"ตั๊ก มยุรา" แฉ! ดารารุ่นน้องยืมเงินแสนไม่คืน คนในวงการโดนเพียบ รวมเกือบ 20 ล้าน

3 ส.ค. 67

ตั๊ก มยุรา แฉ! ดารารุ่นน้องยืมเงินแสนไม่คืน คนในวงการโดนเพียบ รวมเกือบ 20 ล้าน ปรึกษาทนายเรื่องการฟ้องร้องแล้ว

 

อุ๊ยดาราคนไหนกันอีก? ล่าสุดพิธีกรรุ่นใหญ่ ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา ได้เปิดใจผ่านรายการแฉ ถึงเรื่องราวที่ถูกดาราดังยืมเงินแสน แต่ยังไม่ได้คืน ปรากฏมารู้ทีหลังว่าคนดังคนนั้นยืมเงินทั่ววงการบันเทิงราว 20 ล้าน และกำลังมีการปรึกษากับทนายเรื่องการฟ้องร้องแล้ว

ตั๊ก มยุรา

โดย ตั๊ก มยุรา ได้ระบุว่า … ”ความที่ไม่ได้ยุ่งกับคนในวงการ ก็มีอยู่คนหนึ่งพี่กำลังสระผมช่างก็อยู่บนหัว ก็พูดว่าพี่ๆ หนูเดือดร้อนเงินมากเลย แล้วจะให้พี่ช่วยอะไร พอดีลูกหนูกำลังมีปัญหาอยู่ หนูเดือดร้อนมาก ขอยืมพี่สัก 2 วันเท่านั้น“

”เขาเป็นคนที่ดูแล้วน่าเชื่อถือ เห็นปุ๊บ!เราไม่มีทางเชื่อว่าเขาจะเป็นคนแบบนั้น แล้วพี่ก็ลืมคิดไปนิดนึงว่าคนที่มันช็อตเงินแสดงว่ามันต้องไม่มีเงินเลย อย่างเราคนมีตังค์จะมีกระเป๋าซ้ายกระเป๋าขวา บัญชีนู้น บัญชีนี่มันจะไม่ศูนย์ เราก็ลืมคิดไป เราก็เหรอแล้วไง 2 วันใช่ไหม เดี๋ยวพี่พูดได้ไหมพี่กำลังไดร์ผมอยู่ ไม่ได้พี่ต้องเดี๋ยวนี้เลย ความที่เขาเป็นคนน่าเชื่อถือ เราก็โอเคเดี๋ยวนั้นให้“

”เขาก็โทรมาอีกก็โอนให้เขาไป เงินนะอยู่ในกระเป๋าเราจำไว้เลยนะ ถ้าเราใจอ่อนเราจะให้เขา เพราะเขาพูดว่าลูกไง พี่เป็นคนใจอ่อนเรื่องลูก เรื่องหมา อย่ามาคุยกับพี่ พี่ใจอ่อน แต่มันก็เป็นแค่แสนเดียว 2 วันนะ 2 วันก็แล้ว ทวงก็แล้ว 3 วัน วันที่ 20 เดี๋ยวคนนั้นจะโอนมาให้“

”วันที่ 25 ปรากฏว่าพี่มารู้ทีหลังว่ายืมทั่ววงการ พี่ว่าน่าจะมี 20 ล้าน ปรากฏพี่ไปคุยกับอีกคนหนูโดนฮ่ะ โดน 3 ล้าน อีกคนโดน 3 แสน รู้จักหมด อีกคนโดน 2 แสน อีกคนโดนแสน 5 ทั่ววงการเลย พี่สงสารเขานะแต่ถามว่าเอาเงินไปทำอะไรทำไมใช้เงินเยอะขนาดนั้น“

ตั๊ก มยุรา

”คนเราทำงานก็ต้องมีเงินเก็บบ้างนะ ก็ไม่มีใครได้คืน น่ากลัวตรงไหนวันดีคืนดีจะมี SMS เด้งขึ้นมาว่าดาราคนนี้ เบอร์นี้ ได้กู้หนี้นอกระบบใช้คุณเป็นค้ำประกัน พี่อ่านได้แค่นี้แต่ไม่กดเข้าไปดู ปรากฏลูกน้องคนหนึ่งพี่ อ่านหรือเปล่า หนู ได้ SMS มันดันกดเข้าไปดูมีบัตรประชาชนคนนี้ด้วยอยู่ใน SMS และไม่มีการคาดขีดอะไรเลยน่ากลัวมาก พี่ว่าเขากู้หนี้นอกระบบ“

”มีดาราคนหนึ่งโดนเรื่องลูกเหมือนกันแล้วโดนตอนที่เขาอยู่เมืองนอกเขาโอนเดี๋ยวนั้น เขาโอนเหมือนกันโดน 3 แสน เวลาโทรถามก็กำลังนั่งวิปัสสนาอยู่ ก็เลยเอ๊ะทำไมเรื่องเหมือนกันเลย”

“ตอนหลังพี่ก็เลยโทรคุยกับทนายอยู่ จริงๆ เราทำบุญเราทำได้นะ เงินแค่นี้เราก็สร้างโบสถ์สร้างวิหารแต่ว่าไม่ชอบคนพูดไม่จริง ไม่ชอบคนผิดคำพูด ไม่ชอบโกหก ถ้าบอกว่าหนูมีเมื่อไหร่แล้วหนูจะใช้พี่จะไม่รอ บางคนก็รู้แล้วแหละ”

ตั๊ก มยุรา

ตั๊ก มยุรา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม