สลด 13 ทรชนตากใบรุมย่ำยี เด็กหญิง 12 ปี บางคนมีลูกเมีย-บางคนตาบอด

4 ส.ค. 67

กัน จอมพลัง สุดทนพร้อมชน 13 ทรชนตากใบย่ำยี ป.6 หนำซ้ำค้ายา-โทรขู่เคลียร์หลังไมค์ พบบางคนมีลูกเมีย-บางคนตาบอด

เมื่อเวลา 12:00 น.ของวันที่ 4 ​สิงหาคม 2567 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ ได้พาเด็กหญิงวัย 12 ปี ​และพี่สาว พร้อมกับพม.​หัวหน้าบ้านพักเด็กจังหวัดนนทบุรี​ เดินทางมาแจ้งความที่​ สภ.รัตนาธิเบศร์ ​จ.นนทบุรี หลังได้รับเรื่องร้องเรียนจากพี่สาวว่าน้องสาวอายุ 12 ปี ถูก 13 ทรชน​กระทำชำเรา​ โดยก่อเหตุในพื้นที่อำเภอตากใบ​ จังหวัดนราธิวาส​ ทำให้พี่สาวที่อยู่จังหวัดนนทบุรี ต้องพาน้องสาวหลบหนีผู้ก่อเหตุมาอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี​ เพื่อร้องให้กัน จอมพลัง ช่วยเหลือ​

1722764364487

​นางสาวเอ​ ​เผยว่า น้องสาวถูกกระทำ​อนาจาร​จาก 13 ทรชน​ในหมู่บ้าน​แห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส ​โดยพี่สาวเผยว่าตนเพิ่งมาทราบเรื่อง​​ หลังเห็นว่าน้องมีลักษณะผิดปกติไปจากเดิม ไม่ค่อยพูดคุย เก็บตัว จึงได้ดูโทรศัพท์มือถือของน้องก็พบแชตจากกลุ่มผู้ก่อเหตุมาข่มขู่ล่อลวงออกไปทำอนาจาร เกิดเหตุตั้งแต่เดือนพฤษภาคมจนปัจจุบัน รวมก่อเหตุ 3 ครั้ง มีผู้ก่อเหตุทั้งหมด 13คน​

1722764354620

พี่สาวผู้เสียหายยังบอกอีกว่าที่น่าเศร้าคือ ใน 13 คน​ มีคนที่เป็นเพื่อนสนิทน้องชาย​ บางคนเป็นเครือญาติกัน​ด้วย ​เสียใจมากที่ทำกับน้องสาวแบบนี้​ จึงพาน้องสาวหลบหนีพวกผู้ก่อเหตุมาอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี และขอความช่วยเหลือจากคุณกัน จอมพลังและที่ตัดสินใจพามาขอความช่วยเหลือจากกัน จอมพลัง เพราะว่ากลัวว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุ​จะใช้อิทธิพลเคลียร์เรื่องให้จบหรือมาข่มขู่ทางครอบครัวตน

ด้านกัน​ จอมพลัง​ เผยว่าแม่ได้พาน้องหนีจากตากใบ​ จ.นราธิวาส มาขอให้ช่วยเหลือ ​โดย​น้องถูกเดนทรชน 13 คน หลอกว่าจะพาไปกินโรตี แต่กลับพาไปเข้าโรงแรม​รุมโทรม โดยพฤติการณ์​คือ​มีวัยรุ่น​ที่เป็นเพื่อนของพี่ชายน้อง​อยู่ในหมู่บ้าน​เดียวกัน ทักชวนน้องบอก​ไปกินโรตีกัน​​ แต่ว่าจู่ๆก็พาเข้าโรงแรม น้องก็ถามว่า​นี่เหรอโรตี ​จากนั้นก็ชวนเพื่อนชาย​มา​กระทำน้อง​

1722764485004

โดยเริ่มทำน้องตั้งแต่เดือนพฤษภาคมและก่อเหตุมาแล้วทั้งหมด 3 ครั้ง ​รวมแล้วมีผู้ก่อเหตุทั้งหมด 13 คน บางคนมีลูกมีเมียแล้ว​ บางคนเป็นชายตาบอดทั้งสองข้าง​ มีอายุตั้งแต่ 16 จนถึง 20 ​กว่าปี​ หลังก่อเหตุเสร็จก็ข่มขู่น้องว่าห้ามบอกใคร ​ไม่เช่นนั้นจะนำเรื่องไปประจาน​ น้องก็กลัวไม่กล้าบอกใคร จนพี่สาวมารู้เรื่องจึงมาขอให้ช่วยเหลือ เหมือนคนหนีร้อนมาพึ่งเย็น เพราะกลุ่มที่ก่อเหตุกระทำน้องทราบว่ามีความเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เป็นพวกอิทธิพลเถื่อน​ พบข้อมูลเป็นรูปภาพมีการโพสต์ขายยาเสพติดกันจำนวนมาก รวมถึงเมื่อคืนนี้กลุ่มผู้ก่อเหตุมีการโทรศัพท์มาหาแม่ของเด็กผู้เสียหาย เพื่อขอไกล่เกลี่ย แต่จะไม่ขอไกล่เกลี่ยทางโทรศัพท์จะให้ครอบครัวผู้เสียหายเดินทางกลับลงไปที่ อ.ตากใบ พร้อมบอกกับผู้เสียหาย หากอยากแจ้งความก็ให้แจ้งไปเดี๋ยวจะรวบรวมพรรคพวกไปที่สภ.ทั้งหมดเอง

โดยกัน จอมพลัง ได้เปิดคลิปเสียงสนทนาที่กลุ่มผู้ก่อเหตุส่งมาให้เด็กผู้เสียหายในเชิงข่มขู่เป็นภาษามาลายู โดยคลิปแรกผู้ก่อเหตุบอกให้เด็กออกมาจากบ้านเงียบๆห้ามบอกใครถ้าเชื่อฟังก็จะกลับมาส่งบ้านดีๆ

หลังจากนี้ก็จะมีการประสานกับเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานพร้อมบอกว่าพฤติกรรมของกลุ่มผู้ก่อเหตุกลุ่มนี้ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย รวมถึงไม่มีความเป็นมนุษย์และอยากจะให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการให้ถึงที่สุด​

และจากการประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ตากใบก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี โดยจะเดินทางมาที่สภ.รัตนาธิเบศร์​เพื่อรับเรื่องนำไปดำเนินคดีกับกลุ่มทรชนด้วย​ ซึ่งต้องขอบคุณตำรวจในพื้นที่ตากใบ และต้องขอบคุณตำรวจสภรัตนาธิเบศร์ด้วย ที่ช่วยรับเรื่องร้องเรียนนี้ให้ทั้งที่พื้นที่เกิดเหตุไม่ได้เกิดที่นี่เลย ​แต่ก็ยังช่วยประสานงานดำเนินการให้​

ส่วนกลุ่มทรชนที่มีการท้าทายไม่เกรงกลัวกฎหมายจะไกล่เกลี่ยให้จบเรื่องอย่างเดียว กันจ อมพลัง กล่าวในสไตล์ของกัน จอมพลังเลยชอบมากเลยแบบนี้ อยากเจอมากๆ​และหวังว่าจะได้เจอกัน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส