สลดชนแล้วหนี! เก๋งขาวฝ่าไฟแดง กวาดจักรยานยนต์ 4 คัน ดับ 1 เจ็บ 4  

6 ส.ค. 67

 

สลดชนแล้วหนี! เก๋งขาวฝ่าไฟแดง กวาดจักรยานยนต์ 4 คัน ดับ 1 เจ็บ 4 วงจรปิดจับภาพชัด พลเมืองไล่ตาม อ้างไม่ได้หนี กำลังจะวนรถกลับไปดู 

วันที่ 6 ส.ค. 67  ที่จ.สุรินทร์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.12 น. วันที่ 5 ส.ค. 67 เกิดเหตุรถเก๋งสีขาวฝ่าไฟแดง ชนกับรถจักรยานยนต์ 4 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย แบ่งเป็น อาการสาหัส 2 ราย เล็กน้อย 2 ราย และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นางธาริณี แก่นจันทร์ อายุประมาณ 60 ปี 

ที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกไฟแดงชุมชนเกาะลอย ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ หน่วยกู้ภัยสุรินทร์ มูลนิธิจิบเต็กเซี่ยงตึ๊ง จัดกำลังรุดพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

สลดชนแล้วหนี! เก๋งขาวฝ่าไฟแดง กวาดจักรยานยนต์ 4 คัน ดับ 1 เจ็บ 4   

โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่ได้รุดพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพียงรถจักรยานยนต์ที่ล้มกระจัดกระจาย พร้อมผู้บาดเจ็บ และผู้เสียชีวิต แต่ไม่พบรถเก๋งคันก่อเหตุ ต่อมามีพลเมืองดีได้ขับรถไล่ตามรถเก๋งสีขาวคันดังกล่าว ไปจนถึงแยกศรีธนามิตร ถนนสุรินทร์ – จอมพระ ห่างจากจุดที่ชนประมาณ 2 กม. และได้จอดสกัดไว้ ก่อนที่รถเก๋งสีขาวคันก่อเหตุ จะยอมจอด เนื่องจากหม้อน้ำรถแตกไปต่อไม่ได้ 

พบคนขับเป็นชายอายุประมาณ 35-40 ปี อยู่ในอาการตกใจ และพูดเพียงว่า “ไม่ได้หนี และกำลังจะวนรถกลับไปดู” จากนั้นพลเมืองดีก็ได้โทรประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาควบคุมตัว 

สลดชนแล้วหนี! เก๋งขาวฝ่าไฟแดง กวาดจักรยานยนต์ 4 คัน ดับ 1 เจ็บ 4   

เบื้องต้นได้ทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์แต่ไม่พบ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวคนขับรถเก๋งสีขาวไปที่ สภ.เมืองสุรินทร์ เพื่อทำการสอบสวนอีกครั้ง แต่เจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งข้อหาเบื้องต้นกับคนขับรถเก๋งขับรถโดยประมาณ เป็นเหตุทำให้ผู้อื่นบาดเจ็บ และเสียชีวิตไว้ก่อน 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุหลายมุม พบว่า รถเก๋งสีขาวคันก่อเหตุได้ขับมาจากเส้นทาง ต.ท่าสว่าง และมาด้วยความเร็ว ก่อนจะพุ่งฝ่าไฟแดง และกวาดรถจักรยานยนต์กลางสี่แยก จนร่างของผู้บาดเจ็บ และร่างผู้เสียชีวิตกระเด็นกันไปคนละทิศละทาง จากนั้นก็ได้ขับหายออกไปจากที่เกิดเหตุ โดยที่ไม่ได้มีท่าทีที่จะจอดรถลงมาดูเลย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส