เมียไม่ยอม! เอาเรื่องถึงที่สุด ผัวผสมยาฆ่าแมลงกับน้ำแดงกรอกปากลูก

6 ส.ค. 67

เมียไม่ยอม! เอาเรื่องถึงที่สุด ผัวผสมยาฆ่าแมลงกับน้ำแดงกรอกปากลูก เผยอาการลูกสาวยังหนักอยู่ไอซียู ส่วนลูกชายออกรพ.แล้ว 

จากกรณีนายสมยศ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี น้อยใจเมีย และนำยาฆ่าแมลงใส่น้ำอัดลมสีแดงให้ลูก 2 คนกิน เหตุเกิดที่หอแห่งหนึ่งซอย 65 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และมีญาติของผู้เป็นแม่เข้ามาช่วยเหลือไว้ได้ทัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ต่อมาวันที่ 6 ส.ค. 67 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้พา น.ส.ปิยวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ก่อเหตุ เดินทางมาที่ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อเข้าพบ พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง ภายหลังทราบข่าว และเดินทางมาจากชายแดนไทย อ.สุไหโกลก จ.นราธิวาส เนื่องจากต้องไปทำงาน 

โดยนาย กัน จอมพลัง กล่าวว่า คุณแม่เพิ่งเดินทางกลับมาจากใต้ ซึ่งเป็นเรื่องที่สะเทือนขวัญ ตนได้คุยกับคุณแม่เมื่อวานว่าลูกทั้ง 2 คน ซึ่งมีลูกเลี้ยง 1 คน และลูกแท้ๆ ของนายสมยศ 1 คน นายสมยศจับลูกมัด และเอายาฆ่าแมลงบังคับให้กิน รวมทั้งเหวี่ยงตัวลูกกระแทก เมื่อลูกไม่กินก็เอาผ้ามาพันหัว และจับกรอกปาก ลูกก็ทุรนทุรายและนอนแน่นิ่ง 

ทั้งนี้ตนต้องขอชื่นชม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ซึ่งทางผู้กำกับ สภ.คลองหลวงบุกเข้าไปช่วยมาแล้ว ตำรวจรู้ก่อน และให้เจ้าหน้าที่ พม. เข้าไปดูแลเบื้องต้น แต่ น.ส.ปิยวรรณมีความกังวลในส่วนของคดีความ และทราบว่ามีความประสงค์จะย้ายไปอยู่ในจังหวัดหนึ่ง จึงอยากให้ช่วยประสานเรื่องต่างๆ ตนก็บอกว่าถ้าช่วยได้ก็จะช่วยหมด ไม่ว่าจะเรื่องโรงเรียน ความปลอดภัย หรือการเยียวยา ตนยินดีช่วย 

และทราบว่าเหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนหน้านี้เคยมีมาแล้ว 1 ครั้ง เคยไปซื้อไซยาไนด์จากแอปฯขายของออนไลน์ จะมาวางยาลูก แต่เป็นไซยาไนด์ปลอม ทำให้ลูกๆ รอดแ ละขู่จะพาลูกไปกระโดดลงจากสะพาน ทั้งหมดนี้เพราะต้องการให้น.ส.ปิยวรรณกลับมาอยู่ด้วย ตนจึงถามว่าแล้วทำไมถึงต้องแยกกัน น.ส.ปิยวรรณบอกว่าต้องออกไปทำงาน ส่วนนายสมยศไม่ได้ทำงาน อยู่บ้านรอเงินจากน.ส.ปิยวรรณ ใช้ชีวิตเปื่อยๆ ไปเรื่อยๆ น.ส.ปิยวรรณก็ห่วงว่าถ้ากลับมาจะเอาเงินที่ไหนเลี้ยงลูก เพราะ นายสมยศไม่ได้ทำงาน และมักจะใช้วิธีการเอาเด็กมาต่อรองเป็นตัวประกัน และกดดัน ซึ่งตนมองว่าเป็นวิธีการที่ไม่ถูกต้อง 

ตัวพ่อไม่ได้รักใครเลย ทั้งภรรยาและลูก เห็นแก่ตัว รวมถึงยังขังลูกในห้องเป็นเดือนเดือน ไม่ให้ไปเรียน จนตอนนี้ลูกมีพัฒนาการที่ช้า ถามว่าสิ่งที่พ่อทำอยู่ทำเพื่อใคร เพื่อตัวเองหรือครอบครัว แต่ทั้งนี้ทางครอบครัวแม่ก็ไม่ได้นิ่งเฉย พยายามที่จะเอาน้องออกจากพ่อแล้ว แต่ทุกครั้งที่จะไปเอาตัวลูก พ่อก็มักจะพาหนีไปนอนตามโรงแรมต่างๆ จนเกิดเหตุการณ์แบบนี้ และบุกเข้าไปช่วบเหลือกดทัน 

ด้าน น.ส.ปิยวรรณ กล่าวว่า สาเหตุที่เข้าร้องเรียน กัน จอมพลัง เนื่องจากมีความกังวลเรื่องของรูปคดี กลัวไม่เป็นธรรม เพราะสามีเป็นคนโมโหร้าย และอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ก่อนหน้านี้เขาไม่เคยทำอะไรกับลูก แต่มาทำกับตน เป็นคนอารมณ์หึงแรง เวลาหึงหวงก็จะทำร้ายร่างกายแต่ก็ไม่บ่อย อยู่ด้วยกันแล้วไม่โอเค ส่วนลูกตอนแรกตนก็ให้อยู่กับเขา แต่ตอนหลังมา ตนบอกว่าจะเอาตัวไปอยู่กับยายที่ต่างจังหวัด แต่เขาไม่ยอม อ้างว่ารักลูกมากกว่า ไม่มีใครรักลูกเท่าเขา เขาเพิ่งมาทำกับลูกในช่วงหลัง ทั้งจะพาลูกไปกระโดดสะพาน และซื้อยาไซยาไนด์มาให้ลูกกิน นำยาไปผสมกับน้ำอัดลม แต่ไม่มีผล เพราะเป็นยาปลอม และครั้งล่าสุดไปซื้อยาฆ่าแมลงมาผสมใส่อาหารกับน้ำให้ลูกดื่ม แต่ลูกไม่กินก็ทำร้ายร่างกายลูก 

ลูกก็มีรอยพกช้ำตามร่างกาย ซึ่งจากภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือเขาวิดีโอคอลหาพ่อของตน และส่องกล้องดูภาพของน้องผู้หญิงที่นอนแน่นิ่งไปแล้ว จึงเหลือแต่น้องผู้ชายกับตัวของพ่อน้อง ตอนน้องผู้ชายกินก็อ้วกออกมา แล้วหายใจรวยรินนอนอยู่ตรงเท้าเขา สิ่งที่เขาทำคือ ต้องการประชดตน และต้องการให้ตนกลับคืนมา เขาอยากเอาชนะเรา ซึ่งเขาพูดว่า ถ้าไม่กลับมาลูกก็ตาย ถ้าเขารักต้นจริงๆ เขาคงไม่ทำแบบนั้น 

ที่ผ่านมาตนพยายามเอาลูกกลับมาตลอด แต่เขาก็เอลูกหนีตลอด หนีไปเรื่อยๆ ไปเช่าห้อง ไปเช่าโรงแรมนอน ไม่อยู่ห้องพักที่เช่าอยู่ปัจจุบัน เมื่อรู้ว่าเราเลิกตามแล้ว เขาก็จะกลับมา ทั้งนี้ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะเขาเป็นคนที่มีแรงอาฆาตกลัววันใดวันหนึ่งถ้าเขาออกมาจะมาก่อเหตุ เพราะเขารู้ที่อยู่ของตน และพ่อของตนที่ต่างจังหวัด 

อย่างไรก็ตามอาการของลูกสาวขณะนี้ยังอยู่ในห้องไอซียู ส่วนลูกชายขณะออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังเกิดเหตุเขาก็โทรมาหาพ่อของตน ประมาณว่าขอโทษ ยกโทษให้ได้ไหม เพราะไม่ได้ตั้งใจและรู้สึกผิด อย่างไรก็ตามยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้น ขณะนั้นได้มีพี่สาวของนายสมยศผู้ก่อเหตุ เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์ พร้อมอ้างว่า ยอมรับว่าสิ่งที่น้องชายทำนั้นผิด ตนไม่ได้เข้าข้างน้องชาย แต่เหตุจูงใจที่ทำ อ้างว่าน้องสะใภ้นอกใจมาหลายรอบแล้ว ยืนยันว่าน้องชายไม่ได้พาลูกหนี ไม่เคยตบตีเมีย อยากให้น้องสะใภ้พูดความจริงถึงเหตุจูงใจ ในส่วนที่นายสมยศผิดก็ต้องดำเนินคดี 

จากนั้นนาย กัน จอมพลัง แจ้งว่า ตนจะดำเนินการแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาทพี่สาวของนายสมยศเพิ่มอีกคน ส่วนแม่ของนายสมยศที่เดินทางมาร่วมสังเหตุการณ์อีกคนก็ได้ลุกขึ้นร้องไห้โวยวายว่า ขอให้จับแม่ไปด้วย ลูกชายรักลูกรักเมีย หาเงินให้เมียใช้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส