สังหารโหด! หนุ่มนศ.ปี 1 แทง 3 จุดสำคัญ ก่อนเผาอำพรางหมกห้องพัก

8 ส.ค. 67

 

สังหารโหด! หนุ่มนศ.ปี 1 แทง 3 จุดสำคัญ ก่อนเผาอำพรางหมกห้องพัก เปิดใจเพื่อนสนิท เผยผู้ตายมีปัญหาเรื่องเงิน เล่นแอปฯหาคู่บ่อย 

จากกรณี เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 7 ส.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุ เพลิงไหม้ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ชั้น 6 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้งรีบรุดตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 7 ชั้น บริเวณหน้าลิฟต์ ชั้น 6 พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายวิศว (สงวนนามสกุล) หรือ ซัน อายุ 22 ปี ชาวตรัง เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยชื่อดัง สภาพศพไหม้เกรียม นอนคว่ำหน้า มีเลือดไหลออกจากปาก  พบว่ามีผ้าห่มสีฟ้าพันอยู่ที่ร่างกาย 

ต่อมาเวลา 20.00 น. วันที่ 7 ส.ค. 67 เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ได้ชันสูตรพลิกศพ พบว่าร่างของผู้เสียชีวิต มีบาดแผลจากของมีคม 3 แห่ง คือ บริเวณหน้าผาก คาง และกลางอก ก่อนจะถูกไฟไหม้เผาร่างจนเสียชีวิต 

ทั้งนี้เปิดภาพวงจรปิด วันที่ 7 ส.ค. 67 เวลา 15.20 น. ภายในซอยประชาชื่น 8 จับภาพขณะที่รถจักรยานยนต์ผู้ต้องสงสัยคันสีแดงขี่รถออกจากซอย 8 มุ่งหน้าออกจากซอยไปยังถนนประชาชื่น 

ภาพวงจรปิดภายในหอพัก บริเวณชั้น 6 เวลา 15.37 น​ ชายที่สวมใส่เสื้อสีแดง ทราบภายหลังว่าได้กลิ่นควันไฟมาจากชั้น 6 จึงได้ไปเดินเคาะห้องบริเวณชั้น 6 โดยตอนแรกยังไม่รู้ว่าห้องไหน จากนั้นควันไฟก็เริ่มออกมาจากห้อง กลุ่มวัยรุ่น 3 คน จึงรีบนำถังดับเพลิง​เข้าไปฉีดพ่นไฟที่กำลังลุกอยู่ภายในห้อง​ และพบว่ามีชายนอนอยู่ภายในห้องดังกล่าว ถูกไฟคลอก​ จึงรีบวิ่งไปเรียก​เจ้าของหอพัก​ แต่ควันไฟได้พวยพุ่ง หอพักบริเวณชั้น 6 ไปทั้งชั้น จนมองไม่เห็น​ ซึ่งเป็นช่วงจังหวะที่ช่วยกันลากเจ้าของห้องพักออกมา เพราะคิดว่ายังมีชีวิตรอดอยู่ แต่พอลากออกมาแล้วปรากฏว่าเสียชีวิตแล้ว โดนไฟคลอกทั่วตัว 

จากการสอบถามนายอาทิตย์ อายุ 21 ปี เพื่อนสนิทผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนมาทราบข่าวว่าเพื่อนเสียชีวิต เลยรีบตามมาดู เพราะตนเรียนที่มหาวิทยาลัยคนละที่กัน แต่ตนกับนายซันผู้ตายสนิทกันมาก เคยเรียนด้วยกัน กินข้าวจานเดียวกัน ตนมารู้ว่าช่วงหลังๆ นายซันมีปัญหาเรื่องเงิน พฤติกรรมช่วงนี้นายซันจะตีตัวออกห่างจากตน ปกตินายซันเล่นแอปฯหาคู่บ่อย แต่เพื่อนไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน ส่วนเรื่องส่วนตัวตนไม่ทราบ 

แต่ก่อนนายซันเรียนอยู่ที่ จ.สุราษฎร์ธานี แต่ขึ้นมาเรียนที่กรุงเทพฯ และมาอยู่กับตน ซึ่งนายซันเป็น LGBTQ+ จะคบได้ทั้งผู้ชาย และสาวประเภท 2 ตนคิดว่าเพื่อนไม่ได้คิดสั้น และไม่ได้ฆ่าตัวตาย เพราะเพื่อนมีความฝันว่าเรียนจบไปจะทำอะไรต่อ นายซันเพิ่งจะย้ายมาอยู่หอนี้ประมาณ 2 เดือน ตนเคยมาหาที่ห้องอยู่ 2-3 ครั้ง ส่วนเรื่องรถฟีโน่สีแดงที่โผล่ในกล้องวงจรปิด ลักษณะเป็นผู้หญิงขับขี่ ตนไม่มั่นใจว่าเป็นใคร อาจจะเป็นสาวประเภท 2 เพราะผมยาว ไม่ทราบว่าอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกันกับซันหรือไม่ 

ด้านน.ส.รังสิมา อายุ 32 ปี แม่ค้าร้านของทอด ซึ่งเป็นร้านประจำนายซัน กล่าวว่า ตนเคยขายของให้น้องประจำ ตนเห็นว่าน้องปกติไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะมาซื้อของกับตนก็ยิ้มแย้มและคุยเก่ง เขาจะมาคุยเล่นกับตนเป็นประจำ ซึ่งเมื่อวานนี้น้องเขาเพิ่งมาซื้อของร้านตนกับเพื่อนผู้หญิง 2 คน และน้องมีเพื่อนเป็นสาวประเภท 2 อยู่ แต่ตนไม่เคยเห็นน้องมากับคนที่อยู่ในคลิป ซึ่งน้องเคยมาพูดกับตนว่าจะกลับบ้านช่วงสิ้นเดือน กลับต่างจังหวัดเพื่อไปหาเงิน ตนรู้สึกสงสาร เพราะก่อนน้องจะถูกฆ่า ตนเห็นหน้าน้องเหมือนเครียด แต่ตนไม่ได้ถามอะไรมาก แค่ทักทายกัน 

ซึ่งในคลิปวงจรปิดที่ออกข่าวไปที่เห็นว่ามีสาวประเภท 2 เดินมากับน้องด้วย สวมเสื้อสีขาว ตนเหมือนเคยเห็นคุ้นๆ ว่าเขาเป็นคนรูปร่างใหญ่ และคาดว่าเป็นชาวต่างชาติ เพราะเคยมาซื้อของที่ร้านตนอยู่ และเขาพูดภาษาอังกฤษ ตนจึงอยากจะเห็นหน้าชัดๆ ตนจะชี้ได้เลยว่าเขาคือคนต่างชาติที่ตนคุ้นๆ ตนคาดว่าเป็นคนเดียวกัน เพราะดูจากลักษณะแล้วเหมือนกันมาก แต่ดูลักษณะสาวประเภท 2 คนนี้ดูน่ากลัวเพราะตัวใหญ่ 

เบื้องต้น เพื่อนของผู้เสียชีวิตได้โทรติดต่อกับญาติของนายซัน ก่อนจะส่งโทรศัพท์ให้ดร.ปรเมศร์ ชัยพัชรกุลพงษ์ หรือ ดร.แก้ว ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาอัยการจังหวัดนนทบุรี , ประธาน กต.ตร.สภ.รัตนาธิเบศร์ ช่วยพูดคุยกับแม่ของนายซัน ซึ่งอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ และร้องไห้ตลอดเวลา เพื่อยืนยันตัวตนลูกชาย ก่อนแจ้งว่าจะเดินทางมาจากจ.ตรังในภายหลัง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ได้ให้เพื่อนของผู้เสียชีวิต นำเงินมาวางไว้ข้างร่างของผู้เสียชีวิต เพื่อทำพิธีซื้อทาง ระหว่างเจ้าหน้าที่นำร่างไปส่งมอบที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส