เร่งไล่ล่ากะเทยโหด สังหารโหด หนุ่มนศ.ปี 1เผาอำพรางศพ

8 ส.ค. 67

 

เร่งไล่ล่ากะเทยโหด สังหารโหด หนุ่มนศ.ปี 1เผาอำพรางศพคาหอพัก วงจรปิดพบวิ่งหนีหลังก่อเหตุ ตำรวจได้เบาะแสเพิ่ม ขโมยรถก่อนมาก่อเหตุ 

จากกรณีการเสียชีวิตของนายวิศว (สงวนนามสกุล) หรือ ซัน อายุ 22 ปี  นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยชื่อดัง ถูกทำร้ายร่างกายอย่างโหดเหี้ยมก่อน จะถูกไฟไหม้ร่างเพื่อเผาอำพราง เหตุเกิดภายในหอพักแห่งหนึ่ง ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ความคืบหน้าช่วงกลางดึกวันที่ 7 ส.ค. 67 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรีลงพื้นที่ตรวจสอบ และไล่ติดตามคนร้าย ซึ่งมีลักษณะเป็นชายแต่งกายคล้ายหญิงหลังตรวจสอบกล้องวงจรปิด และพบว่าหลังผู้เสียชีวิตเดินลงไปรับผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าวเข้าห้องพักไปพร้อมกัน ตอนเวลา 14.18 น. จากนั้นในเวลา 15.17 น. ผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าวได้เปิดประตูห้องออกมา และวิ่งด้วยท่าลุกลนก่อนจะลงจากหอพักไป จนกระทั่งในเวลาถัดมาจึงเกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นในห้องผู้เสียชีวิต 

เร่งไล่ล่ากะเทยโหด สังหารโหด หนุ่มนศ.ปี 1เผาอำพรางศพ

นอกจากนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าเมื่อเวลา 14.08 น. ผู้ต้องสงสัยรายนี้ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดแอบด้านหลังรถแท็กซี่ และเดินคุยโทรศัพท์ออกไปทางปากซอย และวนกลับมาที่รถอีกครั้ง จนกระทั่งเวลา 14.17 น. ผู้ต้องสงสัยจึงได้เดินเข้าไปในหอพัก โดยมีผู้เสียชีวิตลงมารับขึ้นไปที่ห้อง 

เร่งไล่ล่ากะเทยโหด สังหารโหด หนุ่มนศ.ปี 1เผาอำพรางศพ

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางคลองประปา เมื่อเวลา 15.21 น. ด้วยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฟีโน่สีแดง-ขาว ซึ่งจากการตรวจสอบรถคันดังกล่าวพบว่า เป็นรถที่เจ้าของรถเผลอเสียบกุญแจค้างไว้ภายในซอยชินเขต ก่อนจะถูกผู้ต้องสงสัยรายนี้ขโมยมาใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุ และหลบหนี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส