เร่งล่าคนร้ายเผาอำพรางหนุ่มนศ. หลักฐานเด็ดเศษเส้นผมคามือคนตาย

8 ส.ค. 67

ผู้การนนท์ สางคดีสังหารโหด เผาอำพรางหนุ่มนศ. หลักฐานเด็ดเส้นผมคามือคนตาย คาดปมเหตุมาจากทะเลาะ เร่งเช็กกล้องวงจรปิดเส้นทางคนร้ายหลบหนี

จากกรณีการเสียชีวิตของนายวิศว (สงวนนามสกุล) หรือ ซัน อายุ 22 ปี  นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยชื่อดัง ถูกทำร้ายร่างกายอย่างโหดเหี้ยมก่อน จะถูกไฟไหม้ร่างเพื่อเผาอำพราง เหตุเกิดภายในหอพักแห่งหนึ่ง ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 ส.ค. 67 ที่ห้องประชุมชั้น 2 สภ.รัตนาธิเบศร์ พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเรียกประชุมคลี่คลายคดีฆาตกรรมอำพรางนายวิศว หรือนายซัน 

โดยเบื้องต้นรู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้วเป็นสาวประเภทสองอยู่มหาลัยเดียวกัน คณะเดียวกันอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนรถจักรยานยนต์คันที่ก่อเหตุเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่นฟีโน่สีแดง-ขาว ที่ผู้ก่อเหตุขโมยมาจากซอยวิภาวดี 25 หลังมหาวิทยาลัยชื่อดัง ทางผู้ก่อเหตุได้จอดทิ้งไว้บริเวณสถานีรถไฟบางซื่อ  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน 

ภายหลังจากการประชุมเร่งรัดคดี พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรีกล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมาติดตามคดีกับทาง ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ และสอบถามความคืบหน้าเหตุฆ่าคนตาย ซึ่งได้ความคืบหน้าพอสมควร ขณะนี้กำลังพิสูจน์ทราบตัวบุคคลให้ชัดเจนว่าเป็นใคร กำลังสั่งให้ฝ่ายสืบสวนไล่กล้องทุกจุดตรวจสอบว่าคนร้ายเป็นใคร คาดว่าวันนี้จะมีความชัดเจนมากขึ้น 

ส่วนมูลเหตุแท้จริงยังไม่ปักใจเชื่อ อาจจะเกิดเหตุทะเลาะกัน ตอนนี้ยังตรวจสอบไม่ได้ว่าทรัพย์สินของผู้ตายมีอะไรหายบ้าง ขณะไปตรวจที่เกิดเหตุทุกอย่างกระจายหมด เนื่องจากมีการดับไฟ ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบซ้ำ และนำมาประกอบหลักฐานเพิ่มเติม วันนี้น่าจะได้ความคืบหน้าชัดเจน และออกหมายจับต่อไป เท่าที่ทราบมีความเป็นไปได้ว่าเหตุจากการทะเลาะ เพราะเศษผมที่มือของผู้ตาย ตอนนี้กำลังไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี คาดว่ายังอยู่ในพื้นที่

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส