เจ้าของห้องเช่าผงะ! เปิดเจอขยะเต็มห้อง เหม็นแทบอ้วก

8 ส.ค. 67

แต่งตัวดูดีออกไปทำงานทุกวัน! เจ้าของห้องเช่าแทบอ้วก หนุ่มอยู่กับขยะกองโต นาน 2 ปี ก่อนเผ่นหนีกลางดึกที่ผ่านมา

วันที่ 8 สิงหาคม 2567  กรณีมีการโพสต์ในโชเชียล  ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ที่ 7 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ  จ.ปราจีนบุรี  เป็นห้องเช่าแบบเรือนแถวแบบชั้นเดียว จำนวน 10 กว่าห้อง  มีนางบัวทอง บุญโต อายุ 63 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของห้องเช่า ลูกบ้านแอบย้ายหนีเมื่อช่วงเวลากลางดึก ที่ผ่านมา 

1723103638024

เมื่อช่วงเช้าทราบว่า  ผู้เช่าได้ขนของย้ายหนีไปตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา  เจ้าของห้องเช่าจึงได้เปิดห้องดู  ถึงกับผงะแทบอ๊วก  เพราะมีขยะจำพวกถุงพลาสติก  ขวดเบียร์  ขวดโซดา   แก้วน้ำพลาสติก เศษอาหาร  ถ้วยชามใส่อาหาร  วางอยู่เต็มห้องแถมมีกลิ่นเหม็น  สภาพเกรอะกรัง  ผู้เช่าได้มาเช่าอยู่ประมาณ  2  ปี  แล้ว ไม่เคยค้างค่าเช่า เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ขอผัดผ่อนค่าเช่า แจ้งว่าจำเป็นต้องใช้เงิน เจ้าของก็ไม่ได้ว่าอะไร เห็นว่าเป็นลูกค้าเก่า  เช่าห้องมานาน เจ้าของห้องได้มาเปิดห้องดู  แทบเป็นลม  และได้เรียกลูกหลานมาดู  จนกระทั่งมีการโพสต์ลงโชเชียลดังกล่าว

1723103662245

ส่วนตัวเจ้าของห้องเช่า ก็ไม่ได้ติดใจอะไร คิดว่าผ่านแล้วก็ผ่านไป แต่ก็อยากจะฝากบอกว่า ถ้าไปอยู่ที่ไหนก็อย่าไปทำกับเจ้าของห้องเขาแบบนี้ก็แล้วกัน ถึงมันไม่เสียหายแต่มันก็ต้องเสียค่า ซ่อมบำรุงใหม่ให้กลับมาในสภาพที่ เรียบร้อยเหมือนเดิมต้อง ใช้เงินในการ จ้าง ช่างเข้ามา ทาสีใหม่ ทำความสะอาดใหม่

1723104156966

นางบัวทอง  บุญโต  อายุ  67  ปี  เจ้าของห้องเช่า กล่าวว่า คนเช่าห้องนี้เป็นผู้ชาย มาเช่าอยู่ได้  2  ปีแล้ว ค่าเช่าไม่เคยค้าง  เมื่อเดือนที่แล้วเขาค้างเขาบอกว่าพี่น้องไม่สบาย เขาขอผลัด และก็ออกไปเลย ก็ไม่เคยสังเกตว่าห้องเป็นอย่างไร  ลักษณะภายนอกการแต่งตัวก็แต่งตัวดี  อายุประมาณ 30  ปี  ตอนมาเช่าก็ไม่ได้เรียกเก็บเอกสารใด ๆ เมื่อก่อนก็เก็บบัตรประชาชนแต่ยุ่งยากก็เลยไม่ได้ทำ ตั้งแต่เปิดมา 21 ปี ก็ไม่เคยเจอ แทบหงายหลัง  เหม็นหึ่งเลย  อยากบอกว่าอย่าไปทำที่ไหนเลย  อายคนอื่น

1723104206207

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส