"ป๋อง พิมพ์แข" ตอบแล้ว! หลังมีข่าวลือสะพัด "ใบเตย-ดีเจแมน" หย่ากันจริงไหม?

8 ส.ค. 67

ป๋อง พิมพ์แข ตอบแล้ว! หลังมีข่าวลือสะพัด "ใบเตย-ดีเจแมน" หย่ากันจริงไหม? เผยข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริงเลย


กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที จากกรณีที่มีข่าว ข่าวลือสะพัด คุณแม่สายแซ่บ หย่าสามีเป็นปีแล้ว จนงานนี้ชาวเน็ตก็พุ่งเป้าไปที่ ใบเตย สุธีวัน กับสามี ดีเจแมน พัฒนพล ทันที

ล่าสุด แม่ป๋อง พิมพ์แข เปิดใจกับ คนชัดลึกบันเทิงเผยว่า “เพิ่งกลับจากการไปไปมาเยี่ยมดีเจ.แมน และได้ทราบข่าวนี้จากการที่นักข่าวและเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ โทรมาถามกัน ซึ่งทันทีที่รู้ข่าวยอมรับว่ารู้สึกห่วงความรู้สึกของทั้งลูกชายและลูกสะใภ้มาก เพราะที่ผ่านมาทั้งคู่ต้องเจอและต้องเครียดกับเรื่องคดีความ ใบเตย เองตอนนี้เขาก็ทำงานหนัก ทั้งงานในวงการบันเทิง และธุรกิจ รวมถึงการเลี้ยงดูลูกสาว น้องเวทมนตร์ ด้วย”

ป๋อง พิมพ์แข

“ซึ่ง แม่ป๋อง ยืนยันว่าข่าวเรื่องการหย่ากัน “ไม่เป็นความจริง” พี่แมนเขาอยู่ข้างในเขาก็ได้ข่าวมาเหมือนกัน ซึ่งมันไม่เป็นความจริง แม่สงสารเขามากเลย มีคนโทรหาแม่เยอะมาก ตอนแรกแม่ไม่อยากพูด เพราะกลัวว่าจะยิ่งเป็นข่าวไปกันใหญ่ แต่พอไม่พูดข่าวก็ยิ่งหนักขึ้น แม่ขอยืนยันเลยว่า “ข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริงเลย” เตยยังมาเยี่ยม มาหาพี่แมนอยู่แทบทุกวันเลย เตยไม่ได้มีอะไรจริงๆ ไม่ได้มีใคร”

“แม่เองเวลาไปไหนก็มีแต่คนมาถามๆ ลูกแม่อยู่ข้างในก็ช้ำใจพอแล้ว เวลาแม่มาเยี่ยมพี่แมน อยู่ต่อหน้าพี่แมน แม่ก็ไม่ร้องไห้ แต่พอขึ้นรถมันอดไม่ได้ ลูกเราอยู่ข้างในนั้นถูกกล่าวหา แล้วต้องมาติดอยู่ข้างในนี้ ปีกว่าแล้ว แม่ไม่เจอลูกแม่เลย จิตใจมันแย่อยู่แล้ว แล้วยังมาเจอแบบนี้ มันรังแกครอบครัวแม่กันจน...มันบอบช้ำมาเยอะแล้ว”

“พี่แมนเขาอยู่ข้างในมา 14 เดือนแล้ว ถูกฝากขังไว้อย่างนี้ พี่แมนเขาก็บอบช้ำ แม่ก็บอบช้ำ แล้วพี่แมนเขาเป็นเสาหลักของบ้าน ถ้าไม่มีกัลยาณมิตรที่ดีของพี่แมน ดาราบางคนที่มาช่วยดูแลพ่อกับแม่จะอยู่อย่างไง เพราะพี่แมนเป็นคนดูแลค่าใช้จ่าย แม่ก็แก่แล้ว พ่อก็เกษียณแล้ว แก่แล้วอย่างนี้”

ขอบคุณข้อมูลจาก : คนชัดลึกบันเทิง

ป๋อง พิมพ์แข

ป๋อง พิมพ์แข

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม