สยอง!ฆ่าโหดหนุ่มใหญ่ฟันยับทั้งขมับ-แก้ม-หน้าท้อง-อวัยวะเพศขาด

9 ส.ค. 67

สุดโหด!คนร้ายฟันชายวัย 59 ปี ยับทั้งร่าง ก่อนเฉือนอวัยวะเพศขาด ทิ้งศพอยู่กลางถนนดินคลุกขี้โคลน

เมื่อเวลา22.30น.วันที่ 8 ส.ค.67 พ.ต.ท.สมาน.สงฆ์คุ้ม สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองลาน จ.กำแพงเพชร รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่ถนนนทางเข้าไร่พื้นที่ต.สักงาม อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร

ที่เกิดเหตุเป็นถนนทางไปบ้านเรือนไทยของพุ่มพวง ดวงจันทร์ พบศพนายนิวัฒน์ จุ้ยอ่วม อายุ 53 ปี นอนหงายคลุกขี้โคลนศพเปื้อนโคลนทั้งตัว อยู่ริมถนนข้างทางเป็นไร่อ้อยกับป่า หลังวัดธรรมสถิตย์เป็น

ตรวจสอบเบื้องต้นพบบาดแผลบริเวณขมับขวา มีร่องรอยถูกฟันด้วยของมีคมลึกถึงกระโหลก แก้มขวาถูกฟันยาวถึงปาก ที่หน้าท้องมีบาดแผลถูกฟันอีก 1 แห่งส่วนที่อวัยวะเพศถูกตัดเกือบขาดติดอยู่แค่หนังขาดรุ่งริ่ง

1723172282537

โดยศพอยู่ห่างจากรถจักยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินทะเบียน1กข7647ชัยนาท ของผู้ตายประมาณ 3 เมตร ผู้ตายใส่เสื้อยึดแขนสั้นสีแดงกางเกงขายาวสีกรมท่า

1723172301973

ที่เกิดเหตุยังพบรองเท้าแตะยางสีแดง 1 คู่ สีน้ำเงิน 1 คู่  ต่อมาเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.กำแพงเพชร ได้เดินทางมาตรวจดูที่เกิดเหตุด้วย แต่ทางเข้าที่เกิดเหตุยากลำบากมาก เพราะถนนดินถูกฝนตกมาหนักจึงเละเป็นขี้โคลน

1723172926460

สอบสวน นางพัชรี ภรรยาผู้ตายบอกว่า นายนิวัฒน์ ออกจากบ้านตั้งแต่เย็น จะไปที่วัดเพื่อนำถังสีไปใส่อาหารเหลือจากพระมาให้สุนัขที่เลี้ยงไว้ แต่สามีหายไปนานมาก จึงสงสัยออกมาตามก็พบรถจักรยานยนต์ของสามีล้มอยู่กลางถนน และพบสามีนอนจมขี้โคลนอยู่ เมื่อเข้าไปดูก็พบว่าเสียชีวิต จึงรีบวิ่งกลับบ้านไปโทรศัพท์แจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ ผู้ใหญ่บ้านแจ้งตำรวจคลองลานให้มาดูที่เกิดเหตุ

1723172353308

ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบ แต่น่าจะเป็นเรื่องที่แค้นมาก เพราะถึงขนาดฟันอวัยวะเพศจนขาดรุ่งริ่ง ส่วนบ้านของผู้ตายอยู่ลึกเข้าไปจากที่เกิดเหตุ ซึ่งมีบ้านอยู่ 2 หลัง และมักจะทะเลาะกันเรื่องแนวเขตที่ดินเป็นประจำ แต่สาเหตุที่แท้จริงต้องสืบสวนต่อไป

ส่วนศพผู้ตายได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถานนำส่งโรงพยาบาล อ.คลองลาน เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส