เศร้า! ดับก่อนถึงวันแม่ เสียงลูก 2 ขวบร้องเรียกแม่ลั่นถนน

10 ส.ค. 67

 

เศร้า! ดับก่อนถึงวันแม่ เสียงลูก 2 ขวบร้องเรียกแม่ลั่นถนน กล้องวงจรปิดจับภาพินาทีรถจักรยานยนต์ ถูกกระบะชนอย่างแรง แม่ดับลูกรอด 

วันที่ 10 ส.ค. 67 ที่จ.ชัยภูมิ พ.ต.ท.ชัยพร พรหมเสนา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองชัยภูมิว่า มีอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ 

สถานที่เกิดเหตุหน้าวิทยาลัยเกษตรกรรมถนนนิเวศรัตน์ขาเข้าเมืองชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย บาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ 

ซึ่งทั้ง 2 รายเป็นแม่ลูกกัน ส่วนแม่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ น.ส.เปียทิพย์ ลมปริว อายุ 24 ปี ส่วนลูกอายุ 2 ขวบปลอดภัย ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์สีแดงขาว ห่างออกไปยังพบรถกระบะสีดำ นายเรืองศักดิ์ อายุ 20 ปีเป็นคนขับ ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ 

จากการสอบถามคนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนนั้นขับรถมาจากแยกโรงต้ม เพื่อที่จะเข้าเมืองชัยภูมิ ซึ่งพอมาถึงจุดเกิดเหตุ เป็นจุดกลับรถ ตนไม่ทันได้ระวังรถจักรยานยนต์ที่กลับรถมาด้วยความเร็วแ ละอยู่บริเวณเลนฝั่งขวา ทำให้ตนนั้นเบรกไม่ทันก่อนพุ่งชนเข้าอย่างจัง หลังจากที่ชนเสร็จแล้วตนก็ได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และทำการช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ 

ด้าน พ.ต.ท.ชัยพร พรหมเสนา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ เข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะเดินทางไปดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บ และผู้เสียชีวิต ก่อนจะประสานญาติผู้เสียชีวิตให้มารับร่างกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ส่วนตัวคนขับรถกระบะนั้นทางเจ้าหน้าที่จะได้เชิญตัวมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส