หนุ่มวัย24 เพิ่งเลิกเมีย กระโดดข้ามรั้วมอเตอร์เวย์ให้รถ18ล้อเหยียบดับสลด

10 ส.ค. 67

 

หนุ่มวัย24 เพิ่งเลิกเมีย มาทำงานทาสีกับน้าวันแรก กระโดดข้ามรั้วมอเตอร์เวย์ให้รถ18ล้อเหยียบดับสลดคาที่ใต้ท้องรถ ภาพจากกล้องหน้ารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้      

เปิดภาพจากกล้องหน้ารถบันทึกเหตุการณ์ ขณะวิ่งมาบนถนนมอเตอร์เวย์ขาเข้าพัทยา ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 75+200 พื้นที่ ต.หนองรี อ.มือง จ.ชลบุรี ในภาพจะเห็นรถบรรทุกที่วิ่งอยู่ด้านหน้าของรถที่มีกล้องหน้ารถ จากนั้นจะมองเห็นระยะไกลมีชายกระโดดข้ามแบริเออวิ่งเข้าหน้ารถบรรทุกพ่วง ทำให้รถบรรทุกพ่วงเบรกจนล้อลากพื้นเป็นรอยดำยาว แต่ก็ไม่ทัน ทำให้ถูกทับจนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถ 

ต่อมาเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 11 ส.ค. 67 พ.ต.ท.พงศ์ศรัณย์ วังพลับ สารวัตรสอบสวนตำรวจทางหลวง (มอเตอร์เวย์) ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนคนเสียชีวิต บนถนนมอเตอร์เวย์ขาเข้าพัทยาช่วงหลักกิโลเมตรที่ 75+200 หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ 

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วงจอดอยู่บริเวณเลนซ้ายขาเข้าพัทยา จากการตรวจสอบใต้ท้องรถบริเวณหางพ่วงพบร่างนายธันวา อายุ 24 ปี ชาวบุรีรัมย์นอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้ากระดูกในลำตัวหักหลายแห่ง ต่อมาได้มีนายจ่อย อายุ 55 ปี เป็นช่างทาสีได้เดินทางเข้ามาดูศพ และได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเป็นหลานของตนที่หายตัวไปเมื่อช่วงบ่าย หลังมาทำงานได้แล้วพักเบรกไม่กลับมาทำงาน 

นายจ่อย เล่าว่า นายธันวาผู้เสียชีวิตเป็นหลานหลานของตนเองที่เพิ่งเลิกกับภรรยามาไม่นาน จากนั้นหลานมีความเครียดเรื่องภรรยา เพราะพยายามง้อ แต่ไม่สำเร็จ เอาแต่ซึมเศร้า เงียบถามอะไรก็ไม่ค่อยตอบ และวันนี้ได้มาทำงานทาสีกับตนเป็นวันแรก แต่พอช่วงบ่ายได้หายตัวไป ตนพยายามหาก็ไม่เจอจนกระทั่งมาพบว่าวิ่งตัดหน้ารถคันดังกล่าวจนถูกทับเสียชีวิต 

ด้านนายอภิชาติ อายุ 54 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง เล่าว่า ตนขับรถมาจากพนัสนิคมกำลังจะไปแหลมฉบัง ขับรถมาตามปกติ อยู่ๆ ผู้เสียชีวิตก็กระโดดออกมาจากแท่งแบริเออร์ข้างทาง แล้ววิ่งตัดหน้ารถมาให้ชน ตนพยายามเบรกแล้วแต่ก็เบรกไม่ทัน ทำให้รถชนและทับล่างจนเสียชีวิตดังกล่าว 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนญาติผู้เสียชีวิต และคนขับรถบรรทุกเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส