ลูกจ้างเต็นท์รถมือสองทำปืนลั่นใส่ตัวเองดับ ตำรวจเร่งสอบพยานหาสาเหตุการตาย

11 มี.ค. 63
วันที่ 11 มี.ค.63 เวลา 11.30 น. ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุบริเวณ ภายในเต็นท์รถมือสอง หมู่ที่ 3 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี หลังได้รับแจ้งเหตุยิงตัวตาย
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดภายในห้องพนักงานด้านหลังไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ที่มุมห้องพบศพนายทีปกรณ์ แสงแก้ว อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดพัทลุง เป็นพนักงานเต็นท์รถ นอนเสียชีวิตในสภาพนั่งพิงฝาผนังห้อง ส่วนฝาผนังอีกด้านเป็นรูโบ๋ สวมเสื้อยืดสีดำกางเกงกีฬาสีแดง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับขวา ข้างตัวพบกระบอกปืนปากกาลูกซองไทยประดิษฐ์ เส้นผ่าศูนย์กลาง 1 นิ้ว ยาว 12 นิ้วตกอยู่ ภายในมีเครื่องกระสุนบรรจุอยู่ 1 นัด และลูกกระสุนปีนลูกซอง 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
นายศิริพงษ์ สุวรรณสุข อายุ 36 ปี ผู้พบศพคนแรกและเป็นเพื่อนกับผู้ตาย บอกว่า ตนขายน้ำชาอยู่ใกล้กับเต็นท์เกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุได้เดินมาเข้าห้องน้ำที่เต็นท์ และได้เดินเข้าไปที่ห้องพักของผู้ตาย พบว่าผู้ตายยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ
ปืนปากกา
สอบถามชาวบ้านใกล้เคียง ทราบว่า เวลา 07.00 น.ได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงปืนขึ้นหนึ่งครั้งแต่ก็ไม่มีใครสนใจจนมาพบว่ากลายเป็นศพดังกล่าว ด้าน นายวิชัย หนูกลับ อายุ 55 ปี เจ้าของเต็นท์รถเกิดเหตุ บอกว่า ผู้ตายทำงานอยู่กับตนมานานหลายปี เมื่อช่วงเช้าก็ยังออกมาเปิดเต็นท์ตามปกติ นิสัยส่วนตัวผู้ตายจะเป็นคนเฉย ๆ แต่อารมณ์ดี และเท่าที่ทราบผู้ตายก็ไม่เคยมีเรื่องหรือมีปัญหากับใคร ส่วนสาเหตุว่าเจ้าหน้าที่คาดว่าอาจเป็นการยิงตัวตาย หรือผู้ตายนำปืนขึ้นมาเล่นแล้วเกิดปืนลั่น แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นอื่น ๆ ทิ้ง ทั้งนี้ได้ส่งศพชันสูตรอย่างและเอียดอีกครั้ง และจะเชิญตัวผู้เกี่ยวข้องสอบสวนถึงสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ