พ่อใจสลาย! รีบมารับใบเกิดลูกแฝด รู้อีกทีช็อก ระเบิดลงบ้านดับยกครัว

14 ส.ค. 67

พ่อใจสลาย! มารับใบแจ้งเกิดลูกแฝดตัวน้อย ก่อนรู้ข่าวช็อก! ระเบิดลงกลางบ้าน พรากทุกชีวิตในครอบครัว เผยประโยคพ่อผู้สูญเสียเมื่อรู้ข่าวร้าย

สื่อต่างประเทศ และสังคมออนไลน์อย่าง Eye.on.palestines รายงานข่าวสุดเศร้าที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของนายโมฮัมเหม็ด อาบู อัล-คัมซานสูญเสียลูกแฝดชาย-หญิง ที่เพิ่งจะลืมตาดูโลกได้เพียง 4 วัน ซึ่งเหตุการณ์สุดเศร้านี้เกิดขึ้นขณะที่คุณพ่อมือใหม่รีบออกจากบ้านไปรับสูติบัตรลูกฝาแฝด แต่เคราะห์ร้ายเกิดขึ้นกับคนในครอบครัว เมื่ออิสราเอลเปิดปฏิบัติการโจมตีทางอากาศถล่ม ก่อนที่ระเบิดพุ่งตรงลงบ้านพักฉุกเฉินในเมืองเดอีร์ อัลบาละห์ ภายในฉนวนกาซ่า พรากลมหายใจลูกแฝด ภรรยา และยายของเด็ก เสียชีวิต

ทันทีที่รู้ข่าวเศร้า สภาพจิตใจของโมฮัมเหม็ดแตกสลาย โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัว แค่มีคนบอกผมว่ามีการทิ้งระเบิดลงกลางบ้าน ก่อนที่จะเอ่ยประโยคสุดเศร้าว่า “ผมยังไม่มีเวลาได้ฉลองกับพวกเขาเลย”

มีรายงานว่า ครอบครัวนี้ได้อพยพจากเมืองกาซาซิตี้ มายังศูนย์พักพิงพื้นที่ทางตอนกลางของฉนวนกาซ่า ในขณะที่กองทัพอิสราเอลได้รับคำสั่งเข้าพื้นที่ ซึ่งทางการอิสราเอลยืนยันมาโดยตลอดว่าไม่เกี่ยวข้องกับเหตุโจมตีใดๆ เพราะทีผ่านมาจะหลีกเลี่ยงทำให้พลเรือนเป็นอันตราย และยืนกรานว่าการเสียชีวิตของประชาชนเป็นการกระทำของกลุ่มฮามาสที่ปฏิบัติการอยู่ในโซนที่ผู้คนพักอาศัยอยู่ และก็มีเหตุโจมตีที่พักพิงอยู่บ่อยครั้ง

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก eye.on.palestine

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม