สาวใบ้ถูกไฟลัดวงจรไหม้พัดลม เผาร่างดับคาที่นอน 3 วัน ญาติผงะ กลับมาเจอเกรียม

12 มี.ค. 63
วันที่ 12 มี.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุบุคคลถูกไฟคลอกเสียชีวิต ในบ้านพัก หมู่ที่ 6 บ้านหนองโคบาล ต.พึงพะไล อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา จึงประสานหน่วยกู้ภัย ฮุก 31 จุดแก้งสนามนาง ร่วมออกตรวจสอบ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ตั้งอยู่กลางไร่มันสำปะหลัง พบศพนางสาวจุฬาภรณ์ อัดเสริญ อายุ 42 ปี เสียชีวิตถูกไฟคลอกเกรียม อยู่บนที่นอนในลักษณะนอนหงายบนที่นอน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน จากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พบซากพัดลมถูกไฟไหม้วางอยู่ปลายที่นอน ไม่พบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน หรือร่องรอยการต่อสู้ในที่เกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
นางรุ่งรัตน์ อัดเชิญ พี่สาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า น้องสาวของตนเป็นใบ้ แต่ชอบดื่มเหล้าอยู่เป็นประจำ ส่วนบ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้านของพี่สาวอีกคน ที่ไม่มีคนอยู่อาศัย จึงให้ผู้ตายมานอนเฝ้า ก่อนเกิดเหตุ ตนไปนอนเฝ้าแม่อยู่ที่โรงพยาบาลกว่า 3 วันแล้ว ในวันนี้กลับมาบ้าน จะชวนผู้ตายไปเยี่ยมแม่ด้วยกัน แต่เมื่อมาถึงประตูบ้าน พบว่าบ้านล็อกอยู่ พร้อมกับมีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา จึงให้ชาวบ้านช่วยกันงัดประตูบ้าน กระทั่งมาพบน้องสาวนอนเสียชีวิตดังกล่าว
นางรุ่งรัตน์ อัดเชิญ พี่สาวผู้เสียชีวิต
ส่วนสาเหตุคาดว่า น่าจะเกิดจากการที่ผู้ตายเปิดพัดลมคลายร้อนจนกระทั่งหลับไป แต่พัดลมซึ่งมีสภาพเก่าเกิดไฟฟ้าลัดวงจร จึงลุกไหม้แล้วลามไปติดที่นอนจนทำให้คลอกนางสาวจุฬาภรณ์จนกระทั่งเสียชีวิต เบื้องต้น ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้กู้ภัยนำร่างส่งชันสูตรเพิ่มเติมอีกครั้งที่โรงพยาบาลแก้งสนามนาง ก่อนมอบศพให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ