ชาวบ้านลืออาถรรพ์เลข13! สาวใหญ่เพิ่งจดทะเบียน 13 วัน ดับคาบ้าน

17 ส.ค. 67

 

ชาวบ้านลืออาถรรพ์เลข13! สาวใหญ่เพิ่งจดทะเบียน 13 วัน ดับคาบ้าน สามีเผยก่อนเกิดเหตุเศร้าทะเลาะกัน คาดเมียน้อยใจเรื่องบางอย่าง 

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 17 ส.ค. 67 พ.ต.ต.กล้าหาญ ใจกระจ่าง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุคนผูกคอตาย ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่4 ต.นาทราย อ.เมือง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรณรา ผกก., พ.ต.ท.จรินทร์ ขาวเอี่ยม รองผกก.(สอบสวน) ตำรวจสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ เดินทางไปร่วมชันสูตรพลิกศพ 

เมื่อถึงบ้านเกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.ภวิกา (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี สภาพศพใช้สายไฟฟ้าปลั๊กพ่วงผูกคอกับบานพับเหล็กหน้าต่างห้องนอน ศพห้อยออกมานอกบ้าน สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นลายดอก จึงนำศพลงมาชันสูตรพลิกศพ 

เบื้องต้นพบเพียงรอยฟกช้ำที่หางคิ้ว ส่วนตามร่างกายไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2–4 ชั่วโมง 

จากการสอบสวนสามีผู้ตาย ให้การเบื้องต้นว่า ตนและภรรยามีอาชีพคนงานแผงมังคุดในหมู่บ้าน ก่อนหน้านี้ตนคบกับภรรยาอยู่กินกันที่ จ.จันทบุรีได้ระยะหนึ่ง กระทั่ง 3 เดือนที่ผ่านมา ตนและภรรยากลับมาอาศัยมาบ้านเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านของตนเองกระทั่งวันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา ตนและภรรยาได้จดทะเบียนสมรส 

อย่างไรก็ตามตนยอมรับว่า เคยทะเลาะกับภรรยาเหมือนกันในเรื่องส่วนตัว เรื่องเงินค่าใช้จ่ายในบ้าน แต่ไม่เคยทำร้ายภรรยา ส่วนภรรยาเป็นคนขี้น้อยใจ โดยก่อนเกิดเหตุช่วงสายตนทะเลาะกับภรรยา ก่อนที่ตนจะออกนอกบ้าน โดยชวนภรรยาไปด้วย แต่ภรรยาไม่ไป กระทั่งเพื่อนบ้านแจ้งว่าภรรยาของตนผูกคอตาย ตนยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายภรรยา ส่วนสาเหตุที่ภรรยาผูกคอตายน่าจะเกิดความน้อยใจเรื่องบางอย่าง 

ขณะที่นายอำนวย โชคคงเสน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.นาทราย ให้ข้อมูลว่า ช่วงสายได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่าสองสามีภรรยาคู่นี้ทะเลาะวิวาทกัน จึงให้ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเข้าตรวจสอบที่บ้าน แต่พบว่าบ้านปิดเงียบไม่มีใครอยู่บ้าน ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิตยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากผู้ตายไม่มีเหตุใดที่จะผูกคอตายตำรวจ จึงส่งศพให้แพทย์นิติเวชชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิตให้แน่ชัดอีกครั้ง 

หลังเกิดเหตุชาวบ้านในหมู่บ้านลืออาถรรพ์เลข 13 เนื่องจากผู้ตายไม่มีมูลเหตุใดๆ ที่จะผูกคอฆ่าตัวตาย ประกอบกับผู้ตายและสามีเพิ่งจดทะเบียนสมรสกันได้ 13 วัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส