สลด! คนงานช่างทาสีพลัดตกตึกสูง 49 ชั้นดับคาที่

20 ส.ค. 67

 

สลด! คนงานช่างทาสีพลัดตกตึกสูง 49 ชั้นดับคาที่ ระหว่างปรับปรุงอาคารตกแต่งภายนอก เชือกสลิงผูกมัดติดกับอุปกรณ์เซฟตี้ได้เคลื่อนตัวออกก่อนร่วงพื้น 

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 20 ส.ค. 67 พ.ต.ท.สมภพ เขมะกนก สารวัตรสอบสวน สน.พระโขนง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ทีมแพทย์จากนิติเวชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง ร่วมกันไปตรวจสอบเหตุชายพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ MR. Xayaleah Sien ชายสัญชาติลาว อายุ 30 ปี 

ที่เกิดเหตุเป็นตึกคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งสูง 49 ชั้น ภายในซอยสุขุมวิท 64/2 แขวงพระโขนงใต้ เขตพระโขนง กรุงเทพฯ ซึ่งคอนโดมิเนียมดังกล่าวอยู่ระหว่างการปรับปรุงอาคารตกแต่งภายนอก โดยในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตกำลังทาสีบริเวณด้านในห้อง ที่ชั้น 49 จากนั้นกำลังโรยตัวออกมา เพื่อที่จะทาสีบริเวณด้านนอกอาคาร แต่ขณะนั้นเชือกสลิงที่ผูกมัดติดกับอุปกรณ์เซฟตี้ได้เคลื่อนตัว 

โดยสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากความประมาท จึงทำให้ร่วงลงมาเสียชีวิตที่บริเวณด้านล่าง โดยที่ยังมีชิ้นส่วนอุปกรณ์กระเช้าติดร่างอยู่ ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าของโครงการได้ให้คนงานกลับบ้าน พร้อมกับกันไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไป โดยหลังจากนี้จะส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่นิติเวชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนจะส่งมอบร่างให้กับญาติผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส