I Roam Alone แบกเป้เริ่มเดินทางครั้งสุดท้ายโดยไม่ใช้เครื่องบิน

21 ส.ค. 67

มิ้นท์ I Roam Alone ขอบคุณแฟนคลับและผู้ติดตาม แบกเป้เริ่มเดินทางครั้งสุดท้ายรอบโลกโดยไม่ใช้เครื่องบิน 

หลังจากก่อนหน้านี้ มิ้นท์ มณฑล กสานติกุล เจ้าของเฟซบุ๊กเพจ I Roam Alone น้ำตาซึมบอกลาแฟนคลับและผู้ตาม ประกาศการเดินทางรอบโลกครั้งสุดท้าย เพื่อบอกลา I Roam Alone หลังผ่านมา 12 ปี ด้วยการเดินทางครั้งสุดท้าย กับการเดินทางรอบโลกโดยไม่ใช้เครื่องบิน

ล่าสุดวันนี้ (21 ส.ค.67)  เพจ I Roam Alone ได้โพสต์ภาพมิ้นท์ แบกเป้เตรียมเดินทางครั้งสุดท้าย พร้อมระบุข้อความว่า มาเริ่มต้นการเดินทางครั้งสุดท้ายกันค่ะ กับการเดินทางรอบโลกโดยไม่ใช้เครื่องบิน

s__1286483

ครั้งนี้จะเป็นการเดินทางครั้งสุดท้ายของมิ้นท์ในฐานะ I Roam Alone แล้วนะคะ มองย้อนกลับไปกับ 12 ปีที่ผ่านมากับ I Roam Alone เป็นช่วงเวลาที่มีค่ากับมิ้นท์มาก เรามาไกลกว่าที่ฝันไว้เยอะเลย จากจุดเริ่มต้นที่คิดว่าอยากแบ่งปันประสบการณ์ของผู้หญิงก็เดินทางคนเดียว มีคนติดตามร้อยกว่าคนก็คุ้มค่ากับการสร้างเพจขึ้นมาแล้ว ถึงวันนี้ด้วยการสนับสนุนของทุกคน ทั้งพี่ๆน้องๆที่ติดตาม ที่หลายคนก็กลายเป็นเพื่อนจริงๆในชีวิต ทั้งลูกค้าที่ไว้ใจ การเดินทางที่เรารักก็ได้กลายเป็นงาน และทำให้มิ้นท์ได้ใช้ชีวิตอย่างที่ฝัน

ขอบคุณทุกๆคนมากนะคะกับ 12 ปีที่ผ่านมาที่อยู่ด้วยกัน ที่เป็นส่วนสำคัญในชีวิตของมิ้นท์ ทั้งช่วงเวลาดีๆ และช่วงเวลาที่อ่อนแอ ขอบคุณที่ทำให้โลกของ I Roam Alone อบอุ่น

มาวันนี้มิ้นท์พร้อมแล้วที่จะออกจากพื้นที่ปลอดภัยของ I Roam Alone มิ้นท์อยากออกไปผจญภัย ไปเปิดประตูบานใหม่ๆ ไปลองทำสิ่งที่ไม่เคยทำ หรืออาจจะเป็นสิ่งที่เคยทำแต่อยู่ในบทบาทใหม่

แต่การบอกลาด้วยคำพูดมันคงจะใจหายเกินไป อย่างน้อยก็สำหรับมิ้นท์  เพื่อบอกลา I Roam Alone มิ้นท์อยากมาสนุกด้วยกันเป็นครั้งสุดท้ายด้วยการเดินทางรอบโลกโดยไม่ใช้เครื่องบิน ก็ไม่รู้จะใช้เวลานานแค่ไหน และไม่รู้ว่าจะทำได้ก่อน หรือว่าอยากกลับบ้านก่อน แต่เราก็จะมาลองไปด้วยนะ

เป้าหมายของการเดินทางครั้งนี้ คือ มิ้นท์จะอยู่กับทุกวินาทีอย่างเต็มที่ อะไรที่ยังไม่ได้ทำและอยากทำก็จะพยายามทำ ได้ไม่ได้ไม่เป็นไร ตั้งใจจะสนุกไปกับประสบการณ์ภายนอก และคอยสังเกตประสบการณ์ข้างใน และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็จะยอมรับกับทุกอย่างโดยไม่เสียดายอะไรเลย

ติดตามอัพเดทการเดินทางกันในทุกช่องทางนะคะ เจอกันระหว่างทางมาหากันได้นะ อย่าลืมเอามาม่ามาฝากด้วย เดินทางนานๆทีไร คิดถึงอะไรไม่ทรมานเท่าคิดอาหารไทยจริงๆ อิอิ

ปล.ถึงการเดินทางรอบโลกจะไม่บินแต่จะบินไปเริ่มที่คาซัคสถานนะ เพราะเดี๋ยวไปดูปล่อยจรวดไม่ทัน 555 #ปล่อยไปตามหัวใจมาก

ซึ่งก็มีชาวโซเชียลเข้ามาให้กำลังใจและขอให้การเดินทางครั้งนี้สนุกและปลอดภัยทุกเส้นทาง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส