"เทนฮาก" ตอบแล้วดีล อูการ์เต มา "แมนยู" หรือไม่

23 ส.ค. 67

ใกล้ปิดดีล เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนยู เผยล่าสุดถึง "มานูเอล อูการ์เต" ก่อนตลาดซื้อขายนักตเตะพรีเมียร์ลีกปิด

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ หลังจากมีข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะ ล่าตัวของ "มานูเอล อูการ์เต" กองกลางทีมชาติอุรุกวัย ของปารีส แซงต์ แชร์กแมง มากว่า 1 เดือน ซึ่งในขณะนี้ดีลของแข้งชาวอุรุกวัยกำลังจะจบลง 

โดย "เอริค เทน ฮาก" ผู้จัดการทีมของ "แมนยู" ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่สอง ที่ แมนยู เตรียมบุกเยือน ไบรท์ตัน

afp__20240816__36ed4ee__v1__h

ซึ่ง เทน ฮาก ระบุว่า " อดทนหน่อยนะพวกคุณ รอก่อน อดทน นั่งรอ ทำงานหนักต่อไป เราจะพยายามทำให้ทีมดีที่สุดเท่าที่จะทำได้
เรามีเวลาประมาณ 2-3 วัน และทีมกำลังปรับปรุงอยู่เสมอ เพื่อโอกาสที่ดีของเรา เรามองไปข้างหน้า และพยายามให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ "

" ซึ่งเมื่อเราสามารถปิดดีลนักเตะที่เราต้องการได้ เราจะรีบทำให้สำเร็จ " เทน ฮาก กล่าว 

ทั้งนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดังชาวอิตาลี ได้ระบุว่า แมนยู ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว "มานูเอล อูการ์เต" ของ เปแอสเช ได้แล้ว โดยเหลือเพียงสรุปขั้นตอนสุดท้ายในการเจรจา โดยคาดว่าจะมีการตกลงปิดดีลกันที่ 60 ล้านยูโร หรือ 2.2 พันล้านบาท 

ขณะที่ สื่อจากฝรั่งเศส Get Football News France ก็ระบุไปในทิศทางเดียวกันว่า ปีศาจแดง เข้าใกล้ปิดดีล แข้งชาวอรุกวัยจาก เปแอสเช แล้วเช่นกัน เหลือเพียงประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น 

สำหรับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ในตลาดซื้อขายนักเตะ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา สามารถคว้านักเตะเข้าสู่ รั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปแล้ว 5 ราย ประกอบด้วย โจชัว เซิร์กซี จาก โบโลญญ่า , เลนี่ โยโร่ จาก ลีลล์  , มัทไท เดอ ลิกต์ จาก บาเยิร์น มิวนิค   , นุสแซร์ มาซราอุย จาก บาเยิร์น มิวนิค , เซกู โคเน่ จาก กีดาร์ส เอฟซี และเตรียมปิดดีล "มานูเอล อูการ์เต" ในเร็ว ๆ นี้ 

อย่างไรก็ตามผลงานของ "แมนยู" ประเดิมเก็บชัยชนะ ในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูาล 2024-25 และเตรียมลงเล่น นัดที่ 2 บุกเยือน ไบรท์ตัน ในวันที่ 24 ส.ค. 67 นี้ เวลา 18.30 น. 

advertisement

ข่าวยอดนิยม