เเม่น้องแป้งพนักงานต้อนรับ เครื่องบินตก ร่ำไห้เฝ้าดูภารกิจค้นหา เผยผู้ตายรักในอาชีพนี้มาก

23 ส.ค. 67

 

เเม่น้องแป้งพนักงานต้อนรับ เครื่องบินตก ร่ำไห้เฝ้าดูภารกิจค้นหา ผู้ตายรักในอาชีพนี้มาก เพิ่งเรียนจบ มีความฝันอยากเป็นเเอร์ 

จากกรณีเกิดเหตุสลด เครื่องบินเล็กตก ในพื้นที่หมู่ 6 ต.เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยเครื่องบินลำดังกล่าวนี้ขึ้นบินจากสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อจะเดินทางไปยังเกาะไม้ซี้ จ.ตราด แต่ขึ้นบินได้เพียง 11 นาที ก็เกิดระเบิด และพุ่งตกลงมา โดยคนบนเครื่องบินทั้ง 9 คน เสียชีวิตทั้งหมด ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ช่วงบ่ายวันที่ 23 ส.ค. 67 ครอบครัวของ น.ส.สิริยุพา อรุณาทิตย์ หรือ น้องแป้ง อายุ 25 ปี หนึ่งในพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินที่เสียชีวิต ได้เดินทางจาก จ.พัทลุง มายังที่เกิดเหตุ เพื่อดูภารกิจการค้นหา ซึ่งทางครอบครัวอยู่ในอาการเสียใจ โดยเฉพาะคุณเเม่ ร้องไห้ตลอดเวลา 

ทั้งนี้น้าของ น.ส.สิริยุพา บอกว่า หลานสาวรักในอาชีพนี้มาก มักจะใช้เครื่องบินไปมาบ่อย แม่เขาคอยเป็นห่วงตลอด แต่น้องอยากทำอาชีพนี้จริงๆ ซึ่งหลานสาวมีความฝันอยากเป็นแอร์โฮสเตส เพราะชอบท่องเที่ยว ตอนนี้พยายามสอบอยู่ เพราะเพิ่งเรียนจบมา จึงลองมาทำงานที่โรงแรมนี้ก่อน ซึ่งน้องเรียนจบเอกการโรงแรมมา 

น้าของ น.ส.สิริยุพา เล่าต่อว่า พอน้องทำงานนี้ ก่อนบินแม่น้องจะคอยบอกเสมอว่าเวลาไปถึงจุดหมายให้ แจ้งกลับมาหาแม่ด้วยว่าถึงแล้ว แต่ครั้งนี้เงียบหายไปเลย แม่ของน้องก็ตกใจแล้วโทรมาหาน้าว่าติดต่อน้องไม่ได้ จากนั้นพากันเห็นข่าว ก็ไม่คิดว่าจะเป็นน้องแป้งหลานสาวของเรา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส