รทสช. ฝาก นักการเมืองเก่า เอาเวลาโจมตี เอกนัฏ ไปทำประโยชน์ดีกว่า

26 ส.ค. 67

 

รองโฆษก รทสช. ฝาก นักการเมืองเก่า ช่วยเอาเวลาโจมตี เอกนัฏ ไปทำประโยชน์ให้บ้านเมืองดีกว่า มั่นใจ DNA แบบลุงตู่ ตั้งหน้าตั้งตาทำงาน 

วันที่ 26 ส.ค. 67 นาย พงศ์พล ยอดเมืองเจริญ หรือ ลอรี่ รองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงกรณีที่มีนักการเมืองอดีตสังกัดพรรคหนึ่ง ออกหน้าโจมตี นาย เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ถึงจริยธรรมและความเหมาะสมในการดำรงตำแหน่งรัฐมนตรี ว่า 

“ส่วนตัวที่สัมผัสตัวตน คุณเอกนัฏ เขาสนใจแต่การทำงานให้ชาติ ไม่ว่าในตำแหน่งแห่งหนใด จะในฐานะเป็นรมต.  จึงควรให้เวลาหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา หรือ สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ได้พิจารณาคุณสมบัติตามกระบวนการ” 

นาย พงศ์พล ยอดเมืองเจริญ หรือ ลอรี่ รองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ

“ไม่มีอะไรซับซ้อน ไม่เน้นโต้วาทีสาดโคลนไปมา จะมีเพียงนักการเมืองที่เห็นแต่ผลประโยชน์ ซึ่งพวกนั้นจะย้ายหลายพรรคเมื่อมีจังหวะ คอยว่าใส่คนอื่น พูดอะไรก็คืนคำ ทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน เป็นนักร้องทุกเรื่องเอาดีเข้าตน จนเป็นนิสัย” 

“ตนว่าไม่ใช่กับ เอกนัฏ ที่ลาออกจาก สส. อายุน้อยที่สุดในสภาฯ มาเป็นนักสู้ข้างถนน  ไม่ได้หลบหนีพี่น้องร่วมอุดมการณ์ เอกนัฏ คนเดียวกันกับที่ขึ้นศาล สู้คดีไปทุกครั้งทุกนัด มีหมายอัยการเรียกไม่เคยหนี ฝั่งไหนก็ไป ให้การเรื่องม.112 อย่างสุจริตชนตรงไปตรงมา” 

“เอกนัฏ คนเดียวกันกับที่ตนรู้จัก ยังเป็นเลขาธิการพรรคที่เสียสละให้กับ สส.ในพรรคท่านอื่นได้ขึ้นมาเป็นรัฐมนตรีก่อน ด้วยความนอบน้อม ไม่ได้ยึดติด ถวิลหาตำแหน่งตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด” 

นาย เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ

“คงเป็นเรื่องน่าเสียดายไม่น้อย ถ้าประเทศนี้ไม่ได้ใช้งานรัฐมนตรีรุ่นใหม่ มากความรู้ความสามารถดีกรี ม.อ๊อกซ์ฟอร์ด ที่ชื่อ เอกนัฏ เข้ามาขับเคลื่อนประเทศ” 

“วันหนึ่งประชาชนจะตัดสินใจเองได้ ว่าโต้วาทกรรมไปมาไม่ใช่ทางออก แต่คือการตั้งหน้าตั้งตาทำงานให้เป็นที่ประจักษ์ แบบฉบับ DNA จากลุงตู่ สร้างความเจริญตลอด 9 ปีวันนี้มีแต่คนคิดถึง มาคุณพีระพันธุ์ แก้กฎหมายพลังงานรุดหน้า แม้มีเสียงเหยียดหยันก็ไม่หวั่น มาจนถึงคุณเอกนัฏ จะต่างอะไรกัน คนเหล่านี้คือ “นักสู้” 

"จะวิพากษ์อย่างไร รทสช.จะตอบกลับในรูปแบบผลงานอันเป็นที่ประจักษ์ต่อชาติและประชาชน ให้สาสม ขอบคุณในแรงผลักดันเหล่านี้”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส