หนุ่มเมาปิ๊งสาว รปภ.หยอดคำหวาน วิ่งไล่ตามกอดกลางหมู่บ้าน

27 ส.ค. 67

หนุ่มเมาปิ๊งสาว รปภ.หยอดคำหวานขอแลกไลน์ กระโดดพุ่งประชิดตัววิ่งไล่ตามกอดกลางหมู่บ้าน

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 27 สิงหาคม 2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.3 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อพูดคุยกับ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 50 ปี สาวพนักงานรักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้านดังกล่าว หลังเธอเองโดนคนเมาพุ่งปรี่ประชิดตัว พยายามโอบกอดลวนลามแอบอ้างทำงานเทศบาลในพื้นที่ สร้างความหวาดกลัวให้กับเธอและลูกบ้านเป็นอย่างมาก

1724760004664

โดย น.ส.เอ ผู้เสียหาย เล่าว่าเย็นวันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่เฝ้าประตูทางให้เข้า-ออกหมู่บ้าน ดูแลลูกบ้านเหมือนปกติทุกวันจังหวะนั้นเห็นชาย 2 คนซึ่งไม่ใช่ลูกบ้านขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านเข้าประตูไป จากนั้นไม่นานทั้งสองคนได้ขับออกมากำลังจะผ่านประตูออกไป ชายคนขับรูปร่างอ้วนศีรษะล้านครึ่งหัว สวมเสื้อกีฬาสีแดง นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น ได้หยุดรถหันหน้ารถเข้ามาหาและพูดขึ้นมาว่า รปภ.น่ารัก ก่อนจะบิดรถเข้ามาตรงประตูรั้วตรงกระท่อมที่เธอเองนั่งทำงานอยู่ จากนั้นได้กวักมือเรียกพูดใส่เธอว่าที่รักขอไลน์หน่อย

1724759829708

ก่อนจะกระโดดพุ่งเข้ามาประชิดตัว ลักษณะมีอาการมึนเมาสุรา ด้วยความตกใจเธอจึงกระโดดหนีและออกมาหน้าประตู โดยชายคนดังกล่าวไม่เลิกราวี พยายามพูดตื๊อขอไลน์ด้วยคำหวาน อ้างตัวว่าทำงานเทศบาลในพื้นที่ โดยเรียกให้มาใกล้ๆอยู่สักพักนึง เจ้าตัวก็ยังไม่ไป ทั้งที่เธอเองปฏิเสธและยืนอยู่ห่างๆ แต่เจ้าตัวไม่สนใจวิ่งตามพร้อมกับอ้าแขนทั้งหมดไล่ตามกอด เธอจึงวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือกับลูกบ้าน ก่อนคนซ้อนท้ายที่มาด้วยจะพาออกตัวไปจากหมู่บ้าน

1724759956576

ภายหลังเกิดเหตุได้แจ้งกรรมการหมู่บ้านและนิติบุคคลให้ทราบถึงเรื่องราวดังกล่าว และในเวลาต่อมาหลังจากแฟนของเธอทราบเรื่องได้มีการเอาภาพใบหน้าชายดังกล่าวไปตรวจสอบกับทางเทศบาลในพื้นที่ว่าบุคคลในรูปทำงานที่นี่จริงหรือไม่ สรุปทางเทศบาลออกมายืนยันว่าบุคคลดังกล่าวไม่ได้ทำงานอยู่สถานที่ดังกล่าวอย่างแน่นอน เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความหวาดกลัวให้กับตัวเธอและลูกบ้านเป็นอย่างมาก.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส