"บอย ปกรณ์-น้องวันใหม่" ร่วมกิจกรรม "ล้านนาฮาล์ฟ มาราธอน 2024" ลงวิ่งในระยะ 5 กิโลเมตร

27 ส.ค. 67

บอย ปกรณ์-น้องวันใหม่ ร่วมกิจกรรม "ล้านนาฮาล์ฟ มาราธอน 2024" อวดสุขภาพดีถึงเมืองเชียงใหม่ ลงวิ่งในระยะ 5 กิโลเมตร เป็นสนามที่ 2 จาก 3 สนามใน 3 จังหวัดที่เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยม

 

อีเวนต์กีฬาและกระแสสปอร์ตทัวริสซึ่มยังคงฟีเวอร์ทุกพื้นที่ ซึ่งตอนนี้ไม่ว่าจะกลุ่มเซเลบ ดารา นักกีฬา หรือจะบรรดาไอดอลต่างก็ออกมาวาดลวดลาย เอ็กซ์เซอร์ไซส์ปั้นหุ่นกันแบบไม่มีใครยอมใคร เช่นเดียวกันกับพระเอกหนุ่มฮอต “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่ล่าสุดสลัดคราบซุปตาร์มาประลองฝีเท้าในมาดนักวิ่ง แอ่วสนามล้านนาฮาล์ฟ มาราธอน ในสุดยอด อีเวนต์การแข่งขันวิ่งแห่งปี กับสนาม “ล้านนาฮาล์ฟ มาราธอน 2024 ในรายการ“Bangkok Airways Boutique Series 2024” ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่ งานนี้ไม่แปลกใจที่เจ้าตัวเตรียมฟิตหุ่นเฟิร์ม บิวต์กล้าม โชว์ซิกแพคแน่นเปรี๊ยะ แถมยังวอร์มร่างกายพร้อมแบบเกินร้อย เรียกได้ว่ามาสายรักสุขภาพแบบเต็มตัวแล้วจริง ๆ

บอย ปกรณ์ เผยว่า โดยปกติแล้วช่วงหลังมานี้ผมจะออกกำลังกายด้วยการคาร์ดิโอเยอะมาก ๆ วันนี้ลงวิ่งในระยะ 5 กิโลเมตรฟันรันของบางกอกแอร์เวย์ส บูทีคซีรีส์ เลยถือว่าค่อนข้างชิลล์สำหรับผมเลยครับ สำหรับ “ล้านนาฮาล์ฟ มาราธอน 2024” ถือเป็นโปรแกรมวิ่งสนามแรกที่ผมมีโอกาสได้เข้าร่วมในปีนี้

681845

ซึ่งพิเศษมากๆ ที่ได้ตื่นเช้ามาออกกำลังกายพร้อมชมแสงแรกแห่งวันที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ท่ามกลางบรรยากาศความครึกครื้น สนุกสนานของชาวบ้านใกล้เรือนเคียงที่เดินทางมาร่วมกิจกรรม หรือแม้แต่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์สก็ยังได้มาร่วมอีเว้นต์มาราธอนถึงที่เชียงใหม่ ซึ่งนอกจากจะได้ทั้งในเรื่องของสุขภาพที่ดีแล้ว ภายในงานยังมีการรณรงค์ให้ทุกคนที่มาร่วมกิจกรรมได้มีส่วนร่วมใส่ใจรักษ์สิ่งแวดล้อมอีกด้วยครับ ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดี ๆ ที่ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบใหม่ หรือสปอร์ต ทัวริซึ่ม ที่ผมอยากเชิญชวนเพื่อนๆ พี่ๆ นักวิ่งทุกคนได้มาร่วมสัมผัสบรรยากาศภายในงานนะครับ

บอย ปกรณ์

สำหรับบางกอกแอร์เวย์ส บูทีคซีรีส์ ในปีนี้ยังคงเหลืออีกหนึ่งสนามกับ “สุโขทัยฮาล์ฟ มาราธอน 2024” ณ อุทยานประวัติศาสตร์ จ.สุโขทัย มีกำหนดจัดในวันที่ 21 – 22 กันยายน 2567 โดยเหลือระยะเวลาการสมัครอีกแค่เพียงสัปดาห์สุดท้าย ปิดรับสมัครวันที่ 31 สิงหาคม 2567 ใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสกับกิจกรรมดี ๆ แบบนี้รีบสมัครเข้าร่วมกิจกรรมกันได้เลย รับรองว่าประสบการณ์ที่จะได้รับ แตกต่างจากสนามวิ่งอื่น ๆ สนุกกว่าแน่นอน ! ผู้ที่สนใจสามารถติดตามเฟซบุ๊กแฟนเพจ

www.facebook.com/BangkokAirways.Run  เพื่อไม่ให้พลาดกิจกรรมดี ๆ ของบางกอกแอร์เวย์สพร้อมกันนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารและอัปเดตโปรโมชันสุดพิเศษได้ทางเฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/FlyBangkokAir TikTok Official https://www.tiktok.com/@bangkok.airways หรือ Line Official Account: @flybangkokair คลิก https://bit.ly/addfriend_pgline

บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม