ด่วน! จับแล้ว ไอ้ซัน ฆ่ามัดมือลุงแท็กซี่หมกป่า

27 ส.ค. 67

ด่วน ! รวบ ไอ้ซัน ฆ่ามัดมือแท็กซี่หมกป่า อ้างไม่รู้จักผู้ตาย ไม่ได้เป็นคนทำ แต่หลักฐานมัดตัวทั้งคราบเลือดและมือถือของผู้ตายอยู่ในห้องเช่า

ความคืบหน้ากรณี วันที่ 27 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบผู้เสียขีวิตหมกภายในพงหญ้าริมบ่อปลา หมู่ที่ 7 ซอยข้างโรงพยาบาลรามาธิบดี สมุทรปราการ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานชุดสืบสวน แพทย์เวร กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อม เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

1724742037313

ที่เกิดพบผู้เสียชีวิต ซึ่งเบื้องต้นเป็นเพศชาย สูงประมาณ 170 ซม. สภาพศพถูกมัดมือไพล่หลัง ด้วยเชือกไนล่อนสีเขียว เบ้าตาซ้ายยุบ มีร่องรอยคล้ายถูกอาวุธปืนยิง กะโหลกถูกทุบด้วยของแข็ง ตามร่างกายมีบาดแผลคล้ายถูกซ้อมทำร้าย หน้าอกมีรอยสักรูปเสือเผ่น ด้านหลังสักมังกรเต็มแผ่นหลัง 

1724742026830

คนงานเฝ้าบ่อปลา จุดที่พบศพ ให้ข้อมูลว่าเมื่อคืนที่ผ่านมามีรถแท็กซีเชียว-เหลือง ขับเข้ามาในจุดนี้ ซึ่งเป็นถนนส่วนบุคคลและเข้ามาขอน้ำดื่ม แต่ตนไม่ได้ให้ไปเพราะน้ำดื่มหมด จากนั้นรถคันดังกล่าวก็ขับออกไป ซึงคาดว่าแท็กซี่คันเมื่อคืนอาจมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่

จากนั้นสังเกตเห็นว่าบริเวณป่ากกราบลงไป จึงเดินลงไปดู ก่อนจะพบศพคนนอนหมกในน้ำ ก่อนจะแจ้งเจ้าของบ่อปลาให้ทราบ และแจ้งตำรวจตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิต คือนายมีชัย พันธุ์ไชย อายุ 63 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่ โดยก่อนเสียชีวิต เวลา 23.00 น. 26 ส.ค.ผู้ตายขับแท็กซี่ออกจากหมู่บ้านพื้นที่ ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

s__12361857_0

ล่าสุดเวลา 18.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.บางพลี ลงพื้นที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในซอยหมู่บ้านบัวทองธานี ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

โดยพบรถแท็กซี่ ทะเบียน 1มค-69 ซึ่งเป็นรถของผู้ตาย จอดอยู่หน้าห้องเช่า ตำรวจทำการตรวจค้น และคุมตัวชายชาวเมียนมา ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัย

จากนั้นคุมตัวนายซัน ชายชาวเมียนมา ออกมาตรวจค้นเพิ่มเติม ที่บริเวณห้องพัก ซึ่งห่างจากจุดจอดรถแท็กซี่ประมาณ 200 เมตร ตำรวจเข้าไปตรวจค้น และพยายามสอบถามถึงอุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อเหตุ สมุดโทรศัพท์ เสื้อผ้า และมีบางช่วงบางตอนที่ระบุว่า พบคราบเลือด พบโทรศัพท์ผู้ตายอยู่ในห้อง และพบกระสอบใส่ของบางอย่างอยู่ในรถแท็กซี่ด้วย

1724766867816

ซึ่งทีมข่าวพยายามผู้ต้องสงสัย เจ้าตัวปฏิเสธว่าไม่รู้เรื่อง ไม่ได้ก่อเหตุ ไม่รู้จักกับคนตาย ผู้ต้องสงสัยยังพูดวกไปวนมา ว่าตัวเองแค่รับซ่อมรถ และงงเรื่องเหตุฆาตกรรม ยืนยันไม่รู้เรื่องใดๆ

จากนั้นทีมข่าวพูดคุยกับเจ้าของห้องเช่า เล่าว่า ผู้ต้องสงสัยเพิ่งมาเช่าห้องตนประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยที่ผ่านมาทราบว่าอีกฝ่ายเก็บของเก่าขาย ก่อนหน้านี้ผู้ต้องสงสัย ยังพูดว่าจะไปสมุทรปราการ ตนไม่ได้ถามว่าจะไปทำไม ส่วนรถแท็กซี่ตนเพิ่งเห็นมาจอดหน้าห้องเช่าเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ไม่มั่นใจว่าหนุ่มเมียนมา รายนี้เป็นผู้ก่อเหตุหรือไม่.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส