เปิดช่องถ่ายทอดสด "พาราลิมปิก2024" วันนี้ 28 ส.ค. พิธีเปิดการแข่งขัน

28 ส.ค. 67

มหกรรมกีฬา "พาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024" เตรียมเปิดฉาก พิธีเปิดการแข่งขัน วันนี้ 28 ส.ค. เช็กช่องทางถ่ายทอดสด ได้ที่นี่

ความเคลื่อนไหว มหกรรมกีฬา "พาราลิมปิกเกมส์2024" ครั้งที่ 17 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่เตรียมจะเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 28 ส.ค. ไปจนถึง 8 ก.ย. 67 นี้ โดยมีการชิงชัยชิงเหรียญทองทั้งหมด 549 เหรียญ ใน 22 ชนิดกีฬา เเละมีเหล่านักกีฬาพาราลิมปิกจาก 184 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมแข่งขันมากกว่า 4,400 คน 

ซึ่งแฟน ๆ กีฬาชาวไทยเตรียมส่งกำลังใจเชียร์ ทัพพาราลิมปิกทีมชาติไทย ที่ได้เข้าร่วมรวม 79 ชีวิต จาก 15 ชนิดกีฬา ผ่านหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี 36 , T Sports 7 รวมถึง AIS PLAY และ ยูทูบ Paralympic Games 

ไม่ว่าจะเป็นกีฬา ยิงธนู , กรีฑาและวีลแชร์เรซซิ่ง , ยิงปืน , แบดมินตัน , จักรยาน , เรือแคนนู , วีลแชร์ฟันดาบ , ยกน้ำหนัก , ว่ายน้ำ , เทเบิลเทนนิส , เทควันโด , วีลแชร์เทนนิส , บอคเซีย ฯลฯ 

นอกจากนี้ AIS PLAY เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สามารถรับชม ให้กำลังเชียร์ทัพนักกีฬาไทย ในศึก "พาราลิมปิกเกมส์ 2024" โดยเริ่มต้นตั้งแต่ การถ่ายทอดสดพิธีเปิดในวันที่ 29 ส.ค. 67 (คืนวันพุธที่ 28 ส.ค.) เวลา 01.00 น. เป็นต้นไป

ทั้งนี้ การถ่ายทอดสดครั้งนี้ AIS PLAY ได้เตรียมถึง 10 ช่องกีฬา มากที่สุดในไทย พิเศษบรรยายไทย 2 ช่อง แบบ FULL HD ให้คนไทยดูฟรีทุกเครือข่าย พร้อมไฮไลต์และรีรันให้ลูกค้าเอไอเอสชมฟรี รับชมได้ในทุกช่องทางของ
AIS PLAY ทั้งแอปพลิเคชันบนมือถือ กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และเว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th/portal/ สามารถดูตารางการแข่งขัน ได้ที่ www.ais.th/paralympic

อย่างไรก็ตาม คณะกรรมการพาราลิมปิกสากล(ไอพีซี) ได้ร่วมมือกับยูทูบ แพลตฟอร์มเผยแพร่วิดีโอชื่อดัง
ในการ ถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ผ่านทางช่องยูทูป Paralympic Games

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวกีฬา เป็นกระแส