สารวัตรแจ๊ะ นำทีมสืบนครบาล รวบ 2 ผู้ต้องหาเจ้าของโรงงานผสมเหล้าเถื่อน

30 ส.ค. 67

สารวัตรแจ๊ะ นำทีมรวบ 2 พี่น้องเจ้าของโรงงานผสมเหล้าเถื่อน เจอข้อหาฆ่าผู้อื่น พยายามฆ่า เจือปนอาหาร และจำหน่ายสุราเถื่อน

เมื่อเวลา 01.20 น.ที่ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล กองกำกับการสืบสวนสอบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 3 และฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี คุมตัวนายสุรศักดิ์ หรือ เอส อายุ 46 ปี และนายสุรชัย หรือ อาร์ท อายุ 44 ปี 2 ผู้ต้องหาเจ้าของโรงงานผสมสุราเถื่อน มาสอบปากคำที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาลกลางดึกที่ผ่านมา หลังนำหมายศาลอาญามีนบุรี เข้าจับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้ที่บ้านพักของญาติในพื้นที่อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ในข้อหาพยายามฆ่า ,ฆ่าผู้อื่น ,ปลอมปนอาหาร ยาหรือเครื่องอุปโภคจำหน่ายให้ผู้อื่น ,และข้อหามีไว้เพื่อขายซึ่งสุราที่ผลิตขึ้นโดยฝ่าฝืน ตาม พ.ร.บ.ภาษีสรรพสามิต ซึ่งเป็นคดีในความรับผิดชอบของสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี

s__16499073_0

ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาทั้ง 2 ถูกควบคุมส่งฝากขังต่อศาลอาญามีนบุรี ในข้อหาร่วมกันผลิตสุรา โดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหามีไว้เพื่อขายซึ่งสุราที่ผลิตขึ้นโดยฝ่าฝืน ตาม พ.ร.บ.ภาษีสรรพสามิต ไปแล้วเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม และได้ประกันตัวในชั้นศาล

ขณะตำรวจควบคุมตัวลงจากรถเข้าห้องสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองมีสีหน้าเคร่งเครียด และไม่ยอมตอบคำถามกับสื่อมวลชน

s__16499083_0

พลตำรวจตรีเกียรติกุล สนธิเณร ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 เปิดเผยว่าการจับกุมครั้งนี้ เป็นกรณีที่จำหน่ายสุราเจือปน "เมทิลแอลกอฮอล์" ให้กับนางสาวภัสส์รศา หรือเจ๊ปู นำไปผสมยาดอง ขายให้กับผู้บริโภคจนมีผู้เสียชีวิตและป่วยเป็นจำนวนมาก พนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอาญามีนบุรีออกหมายจับ แต่ทราบผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้ไปพักอาศัยอยู่กับญาติในพื้นที่อำเภอวังน้อย จึงนำหมายศาลเข้าจับกุม

โดยหลังจากสอบปากคำที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาลเสร็จแล้ว ตำรวจชุดจับกุมจะส่งตัวให้กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส