นมโตบาร์เบอร์ ลูกค้าต่อคิวเพียบ ฝีมือดีมากกว่าความอึ๋ม

1 ก.ย. 67

นมโตบาร์เบอร์ ลูกค้าต่อคิวเพียบ จนตัดกันไม่ทัน ร้านตัดผมที่การันตีฝีมือหลายปี ไม่ได้มีดีแค่ความอึ๋ม

วันที่ 1ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่ร้านตัดผมนมโต หมู่16 บ้านกุดกว้าง ซอยประชาอุทิศ ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น นางสาวรัตนา วิชาศรี อายุ 31 ปี กำลังตัดผมให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ต่างไว้ใจในฝีมือ แม้ว่าจะเป็นช่างตัดผมผู้หญิงก็ตาม แต่ด้วยฝีมือที่ตัดผมชายมานานกว่า 3 ปี ทำให้ลูกค้าต่างติดใจในทรงผม ทั้งคนในหมู่บ้านและลูกค้าที่เดินทางมาจากในตัวเมือง

1725188493919

นางสาวรัตนา เล่าว่า เดิมทีตนเองได้ไปฝึกอบรมทำผมจากสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานภาค 6 ก่อนที่จะไปเรียนตัดผมเพิ่มเติม และเป็นลูกมือช่างเสริมกับลูกค้าผู้หญิง จะคอยสระเซ็ตซอยทำสีผม ก่อนที่จะเรียนรู้การจตัดผมผู้ชาย ต่อมาจึงได้ชวนเพื่อนมาเปิดร้านเป็นร้านตัดผมชาย เพราะเนื่องจากผู้ชายจะตัดผมอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง เริ่มแรกเปิดสาขาแรกอยู่ริมถนนเหล่านาดี ในเมือง เขตเทศบาลนครขอนแก่น และสาขา 2 ที่บ้านกุดกว้าง ต่อมาเพื่อนที่ดูแลสาขาแรกได้ไปทำงานต่างประเทศ จึงได้ปิดสาขา 1 ลงไป

1725188573151

โดยตนเองได้มาดูแลที่สาขา 2 ที่ผ่านมามีลูกค้าให้ความเชื่อมั่นในฝีมือ ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ เพราะรูปแบบของร้านจากชื่อตัดผมนมโต ทำให้เรียกลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการ แล้วให้ลูกค้ามาทดสอบฝีมือตนเอง ซึ่งลูกค้าจะเป็นคนตัดสินใจ ที่ผ่านมามีลูกค้าประจำจำนวนมาก นอกจากนี้ตนเองจะแต่งตัวเซ็กซี่ เพื่อเป็นจุดขายของทางร้าน หลังจากที่มีลูกค้ามาลองตัดก็ต่างติดใจมาใช้บริการประจำ เพราะตนเองสามารถตัดผมผู้ชายได้หลายทรง ส่วนค่าบริการนั้น หากเป็นเด็กชายคิดในราคา 60 บาท ส่วนตัดผมผู้ชายเริ่มต้น 100-150 บาท ผู้หญิงราคา 200-250 บาท ที่ผ่านมาเฉลี่ยมีลูกค้าวันละไม่ต่ำกว่า 20 คน

1725188541985

นอกจากนี้ทางร้านยังต้องการช่างตัดผมที่เป็นผู้หญิง รูปร่างเซ็กซี่หุ่นดี ตรงกับชื่อร้าน เพื่อมาบริการลูกค้า หลังจากที่ลูกค้ามีจำนวนเพิ่มขึ้นต่อเนื่องด้วย.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส