พิธา น้อมรับผลเลือกตั้งนายก อบจ.ราชบุรี สักวันหนึ่งต้องเป็นของเรา

2 ก.ย. 67

พิธา น้อมรับผลเลือกตั้งนายก อบจ.ราชบุรี เผยเลือกตั้งครั้งนี้ไม่สูญเปล่าแน่นอน ขออย่าได้เสียกำลังใจ สักวันหนึ่งต้องเป็นของเรา

วันนี้ (2 ก.ย.) ผลการเลือกตั้ง นายก อบจ.ราชบุรี อย่างไม่เป็นทางการ ปรากฏว่า นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา หรือ กำนันตุ้ย ยังรักษาเก้าอี้ ชนะนายชัยรัตน์ ศักดิ์อิสระพงศ์ หรือ หวุน จากพรรคประชาชน ได้สำเร็จ

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ขอขอบพระคุณพี่น้องชาวราชบุรีทุกท่านสำหรับทุกคะแนนเสียงที่มอบให้พรรคประชาชนครับ การเลือกตั้งย่อมมีทั้งแพ้และชนะเป็นธรรมดา เราขอน้อมรับผลการเลือกตั้งครั้งนี้ เพื่อเรียนรู้และพัฒนาการทำงานในอนาคต และจะสู้ต่อไปโดยไม่ท้อแท้ ขอบคุณผู้สมัคร ทีมงานในจังหวัด และอาสาสมัครทุกท่านที่ทุ่มเทเต็มที่ ขออย่าได้เสียกำลังใจนะครับ พักผ่อนให้เต็มที่ หายเหนื่อยแล้วมาร่วมกันสู้ต่อเพื่อชาวราชบุรี สักวันหนึ่งจะต้องเป็นวันของเรา ผมขอเป็นกำลังใจให้

ส่วนตัวแล้ว การเลือกตั้งครั้งนี้ไม่สูญเปล่าแน่นอน ประสบการณ์การหาเสียงสนุกมาก! และทำให้ผมรู้จักและรักราชบุรีมากขึ้น ขอกลับไปเยี่ยมอีกบ่อยๆ นะครับ

คืนนี้ ผมขอแสดงความยินดีกับคุณวิวัฒน์และทีมงานสำหรับความสำเร็จ และขอให้ท่านทำงานลุล่วงไปได้ด้วยดี เพื่อความอยู่ดี กินดีของประชาชนตามที่ตั้งใจไว้ครับ

1725251211480

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส