อาถรรพ์เบญจเพส! หมอ รพ.สต. รีบไปทำงานซิ่งกระบะหลุดโค้งลงสระดับสลด

2 ก.ย. 67

อาถรรพ์เบญจเพส! หมอหนุ่ม รีบไปทำงาน ซิ่งกระบะแหกโค้งลงสระน้ำดับ ชาวบ้านลือเป็นโค้งอันตราย มีคนตายแล้วหลายศพ

วันนี้ (2ก.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ.สภ.ไชยวาน จ.อุดรธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะแหกโค้ง จมลงไปในสระน้ำริมถนนสาย อ.ไชยวาน-บ้านคำเลาะ ก่อนจะถึงหมู่บ้านคำน้ำทิพย์ ต.คำเลาะ อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี และมีคนติดอยู่ภายในรถ

1725268576834

ที่เกิดเหตุบริเวณดังกล่าว เป็นทางโค้งก่อนถึงบ้านคำน้ำทิพย์ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และชาวบ้านมุงดูจำนวนมาก ภายในสระน้ำของชาวบ้านพบรถกระบะอีซูซุสีดำ ตกลงไปในสระน้ำ รถหงายท้องมีแต่ล้อ  โผล่ขึ้นเหนือน้ำ และทราบว่าคนขับติดอยู่ในรถ คาดว่าจะเสียชีวิต นักประดาน้ำกู้ภัยส่งเสริม จึงได้ไปงมนำร่างขึ้นมาจากเบาะคนขับ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายณรงค์ศักดิ์ อายุ 25 ปีตำแหน่งเป็นนักวิชาการสาธารณสุขรพ.สต.คำเลาะ เป็นชาวบ้านบ้านหนองช้างคาว ต.คอนสาย อ.กู่แก้วจ.อุดรธานี

1725268620167

เมื่อนำร่างขึ้นมาได้แพทย์เวรรพ.สต.ไชยวาน ได้มาชันสูตร แต่เมื่อหมอรพ.ไชยวาน เห็นร่างต่างพากันตกใจ และช็อก   เมื่อรู้ว่าคนเสียชีวิตคือหมอแทน เป็นนักวิชาการสาธารณสุขที่รพ.สต.คำเลาะเป็นเพื่อนร่วมสายงานด้วยกัน

1725268670318

ขณะที่ชาวบ้านลืออาถรรพ์โค้งตรงนี้มีคนตายหลายศพแล้ว ตั้งแต่ต้นปีและผู้ตายเพิ่งอายุ 25 ปีเ ข้าวัยเบญจเพสด้วย เพื่อนๆสายหมอด้วยกันต่างพากันเศร้า และสงสารหมอแทน เพิ่งจบออกมาทำงานแท้ๆ

1725268655613

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ฯได้ดึงรถกระบะอีซูซุแบบแค๊ปสีดำทะเบียนผผ4559 อุดรธานี ขึ้นมาจากการตรวจสอบทราบว่าหมอแทน ขับรถมาคนเดียว ทราบว่าเดินทางจากบ้านที่อ.กู่แก้ว จะรีบไปทำงานที่รพ.สต.คำเลาะ พอมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งผู้ตายตายอาจจะหลับใน หรือเมื่อคืนที่ผ่านมามีฝนตกถนนอาจจะลื่น ทำให้รถเสียหลักแล้วแหกโค้งลงไปทางสระน้ำด้านซ้ายของถนน แต่คนขับรีบหักพวงมาลัยรถ เลยหมุนเคว้งไปทางถนนด้านขวา แล้วตกลงไปในสระอีกฟากของถนน ช่วงนั้นไม่มีชาวบ้านเห็นจึงทำให้หมอแทน จมน้ำดับอย่างสลด อย่างไรก็ตามจะได้เร่งสอบสวนหาสาเหตุของการอุบัติเหตุรถตกสระน้ำเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส