วิ่งไล่จับวุ่น! โมโหรอหมอนาน ชักมีดพร้าฟันประตู รพ.พัง

3 ก.ย. 67

ผวา! ชายป่วยจิตเวช โมโหรอหมอนาน ชักมีดพร้าฟันประตู รพ.พัง วิ่งหนีเข้าตลาด ตำรวจ-กู้ภัยตามรวบจับวุ่น

วันที่ 3 กันยายน 2567 มีรายงานว่า เมื่อเวลา 10.15 น. ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายคลุ้มคลั่งถืออาวุธมีด ทำลายข้าวของในโรงพยาบาลตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองตราด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด นำกำลังรุดไปตรวจสอบ

1725357774150

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าโรงพยาบาลตราด พบว่าคนร้าย เป็นชายกำลังเดินถืออาวุธมีด มุ่งหน้าไปทางตลาดสดเทศบาลเมืองตราด เจ้าหน้าที่ต้องประกาศออกลำโพงให้ชาวบ้าน พ่อค้าแม่ค้าให้เดินหลบชายคนดังกล่าว โดยชายคนดังกล่าวได้เดินเลี้ยวไปทางซอยสัตยุดม์ เมื่อถึงกลางซอยที่ชาวบ้านอยู่จำนวนมาก เจ้าหน้าที่ได้กันชาวบ้านออกและใช้ปืนไฟฟ้ายิงชายคนดังกล่าวจนล้มลง ก่อนจะคุมตัวไว้ได้พร้อมอาวุธมีดพร้า เป็นชาย ชาวกัมพูชา (ไม่ทราบชื่อ) อายุ 43 ปี ก่อนจะพาไปรักษาที่โรงพยาบาลตราด

1725357793389

จากสอบถามชายชาวกัมพูชา บอกว่า ตนเองกำลังจะเดินทางกลับบ้านที่ประเทศกัมพูชา ส่วนมีดซื้อมาจากร้านค้าแถวโรงพยาบาลตราด แต่ไม่ได้บอกว่าร้านไหน

1725357816505

ด้านนางสาวอารียา ช่วยทุกข์ อายุ 48 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนพาลูกสาวมารักษาที่โรงพยาบาลตราด ส่วนคนร้ายนั่งรอหมออยู่ที่แผนกจิตเวช ทางพยาบาลได้ถามกับคนร้ายว่าเอามีดมาทำไม แต่คนร้ายบอกว่าไม่ต้องกังวล ผมซื้อมาเฉย ๆ ไม่ได้จะทำร้ายใคร หลังจากนั่งรออยู่สักพัก คนร้ายเกิดคลุ้มคลั่งเดินไปที่ประตูห้องตรวจ ใช้มีดที่พกมาฟันประตูกระจกจนแตกและเดินหนีออกไปนอก รพ. ส่วนลูกสาวตนที่ตกใจจนเป็นลมต้องให้พยาบาลช่วยกันปฐมพยาบาลและส่งห้องฉุกเฉิน

1725357925133

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด ได้นำกำลังลงพื้นที่ร้านค้าในโรงพยาบาลตราด เพื่อตรวจสอบร้านค้าที่ขายเครื่องครัวและให้คำแนะนำในการจัดวางสินค้าและการขาย เพราะเกรงจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำแบบครั้งนี้อีก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส