"ครูไพบูลย์" เปิดใจหลังได้ประกันตัว ขอโอกาส "เอ๋ มิรา-แม่" หาข้อยุติ เชื่อจะมีทางออกที่ดี

5 ก.ย. 67

ครูไพบูลย์ แสงเดือน เปิดใจหลังได้ประกันตัว อยากจะขอโอกาส เอ๋ มิรา-คุณแม่ เจรจาไกล่เกลี่ยหาข้อยุติปัญหาทั้งหมด เชื่อว่าน่าจะมีทางออกที่ดีแน่นอน

 

หลังจากที่ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ถูกศาลตัดสินพิพากษา จำคุก 8 ปี ไม่รอลงอาญา คดีพรากผู้เยาว์ เอ๋ มิรา และชดใช้เงิน 350,000 บาท ต่อมาศาลฎีกาพิจารณาคำร้องและหลักทรัพย์เเล้วมีคำสั่งว่า จำเลยไม่มีพฤติการณ์หลบหนี และเคยได้รับอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวมาก่อนหน้านี้ ศาลฎีกาจึงมีคำสั่งอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวจำเลย โดยตีราคาประกัน 140,000 บาท

ครูไพบูลย์

จากนั้น ครูไพบูลย์ แสงเดือน ได้เดินออกจากประตูของเรือนจำจังหวัดหนองบัวลำภู พร้อมกับทนายท็อป กฤษดา อุทรักษ์ ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่าเมื่อคืนนอนหลับไหม? ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าหลักๆตื่นๆเป็นปกติของตนเองเรื่อยๆเรื่องกินข้าวผมเองก็กินข้าวน้อยอยู่แล้วส่วนเรื่องขอบคดีก็ว่ากันไปตามขบวนการของกฎหมายว่ากันไปแต่มันก็น่าจะมีทางออกที่ดีอยู่

ก็ขอบคุณไปทางศาลที่ให้โอกาสออกมาขอบคุณพี่FCที่เป็นห่วงยังเฝ้ารอและติดตาม ในเรื่องของคดีก็มอบให้พี่ทนายท็อปผมเชื่อว่าทุกอย่างมันมีทางออก ผมเชื่อทางคุณเอ๋และคุณแม่คงให้โอกาส ต้องขอโอกาสเรามาคุยกันประเด็นข้อกฏหมายและหาทางออกซึ่งมันต้องมีทางออกที่ดีแน่นอน

ส่วนเงื่อนไขที่ทางโจทก์ตั้งก็คงจะต้องเป็นไปตามนั้นเอาอย่างไรก็ได้ขอให้มันจบและกลับไปที่บ้านก็จะไปทำบุญที่วัดซึ่งปกติก็ไปทำบุญที่วัดอยู่เรื่อยๆอยู่แล้วก่อนที่มาผมก็ไปทำบุญที่วัดอยู่แล้วเรามีโครงการทำบุญกับทีมงานกับนิวนิวของเรา

ครูไพบูลย์

เอ๋ มิรา

ครูไพบูลย์

ครูไพบูลย์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม