คุณตาวัย 72 ปี เจอเพจหลอกมีนักศึกษาให้อึ๊บ เสียเงินกว่า2หมื่น สุดท้ายแห้ว

6 ก.ย. 67

 

คุณตาวัย 72 ปี ขึ้นโรงพักแจ้งความ เจอเพจหลอกมีนักศึกษาให้อึ๊บ เสียเงินกว่า 2หมื่น หวังได้งานดีขึ้นสวรรค์ สุดท้ายแห้ว 

วันที่ 6 ก.ย. 67 ที่จ.นนทบุรี นายพล (นามสมมติ) อายุ 72 ปี เปิดเผยว่า ตนเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อขอให้ช่วยติดตามคนที่หลอกลวงเอาเงินตนเองไปจำนวน 21,500 บาท โดยอ้างว่าสามารถจัดหาหญิงสาววัยเอ๊าะๆ หรือแม้กระทั่งนักศึกษาหุ่นอวบๆ ให้ได้ในราคา 1,500-2,000 บาท 

ก่อนที่จะส่งรูปบรรดาสาวงามมาให้ดูและได้เลือก โดยนายพลถูกใจสาวนักศึกษารายหนึ่งจึงได้ตอบรับเพจดังกล่าว ก่อนที่ทางต้นทางจะทักไลน์ตัวเองมาและบอกให้ตนเองสมัครเป็นสมาชิกเป็นจำนวนเงิน 200 บาท จากนั้นก็ให้ตนโอนเงินจำนวน 2,000 บาท เพื่อเป็นลูกค้า ทางจะมีโปรโมชั่นดีๆ แจ้งเสนอมาให้กับทางตนเป็นระยะๆ พร้อมกับให้ตนโอนเงินอีก 5,000 บาท เพื่อลงทะเบียนเป็นสมาชิกระดับวีไอพี 

นายพล กล่าวต่อว่า ตนหลงเชื่อโอนเงินให้ตามที่เขาบอก แต่ทางเขาก็อ้างว่าต้องโอนเงินเพิ่มเข้ามาให้อีกแล้วจะส่งหญิงสาวไปให้ จนครั้งสุดท้ายให้สมัครเป็นเมมเบอร์rแล้วให้ตนโอนเงินไปเป็นเงินทั้งสิ้น 21,500 บาท จากนั้นจะจัดส่งหญิงสาวให้ทันที 

ตนหลงเชื่อจึงโอนเงินให้ไปจำนวนเงินดังกล่าว แต่รอแล้วรอเล่าเขาก็ไม่จัดส่งสาวงามตามสเปคที่ตนต้องการมาให้ และพยายามจะให้ตนหาเงินให้อีก 40,000 บาท เพื่อเป็นลูกค้าระดับ VIP มีข้อเสนอที่ดีให้ตลอดทั้งปี ซึ่งตนเองก็ทำเรื่องกู้ธนาคารอยู่ 40,000 บาท แต่ยังไม่ได้รับการอนุมัติ ทางเขาก็พยายามเร่งรัดให้ตนหาเงินให้ได้ 

สุดท้ายตนรู้สึกว่าน่าจะถูกหลอกแน่ จึงรวบรวมเอกสารหลักฐานข้อความในแชตเดินทางจากบ้าน เพื่อมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรีให้ช่วยติดตามกลุ่มมิจฉาชีพที่หลอกลวงตนเองในครั้งนี้ดำเนินคดีตามกฎหมายให้ด้วย หากตำรวจตามเงินจากมิจฉาชีพกลับคืนมาได้ให้ตนตนขอยกเงินทั้งหมดให้กับสถานกำพร้าเด็กทั้งหมดเลย 

“เจ็บใจจริงๆ ที่ถูกหลอกแบบนี้เข็ดแล้วพอแล้ว คงไม่กล้าคิดที่จะทำแบบนี้อีก อายก็อายไม่กล้าบอก แม้กระทั่งเมียและลูกๆ เลย” นายพล กล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส