เร่งล่า! ผัวเก่าทาสยาดักเป่าหัวเมียเก่ากลางหมู่บ้านสาหัส

9 ก.ย. 67

เร่งล่า! ผัวเก่าโหด ดักลั่นไกหัวอดีตเมียรัก ขณะยืนรอรถโรงงานกลางหมู่บ้าน คาดแค้นขอคืนดีไม่สำเร็จ

วันนี้ (9 ก.ย.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ป่าซาง ร่วมกับผู้นำชุมชนฝ่ายปกครอง ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านไร่ดง หมู่ที่ 16 ตำบลน้ำดิบ อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน

ผัวเก่าดักลั่นไกเมีย

หลังจากเมื่อเวลา 06.35 น.ได้เกิดเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์ยิงเข้าบริเวณหน้าผากของ นางสาวอรัญญา อายุ 43 ปี อาการสาหัส บริเวณสามแยกบ้านปากล้อง หมู่ที่ 4ตำบลน้ำดิบ อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน ขณะยืนรถรถรับส่งเพื่อไปทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง ย่านนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ

ผัวเก่าดักลั่นไกเมีย

จากการสืบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนทราบว่านางสาวอรัญญา ผู้บาดเจ็บ เคยมีสามีชื่อกบ มีลูกชายวัย 7 ขวบ ด้วยกัน 1 คน แต่ได้เลิกรากันไป เนื่องจากอดีตสามีนั้นติดยาบ้า และเคยให้โอกาสหลายครั้งแต่ก็ยังกลับไปเสพเหมือนเดิม จึงคาดว่านายกบ อดีตสามีจะเป็นผู้ก่อเหตุครั้งนี้ เพราะเคยกลับมาง้อขอคืนดีหลายครั้งรวมถึงข่มขู่จะทำร้ายหากไม่คืนดี

ผัวเก่าดักลั่นไกเมีย

เจ้าหน้าที่เร่งล่าตัวนายกบ แต่ไม่พบตัว คาดว่าหลบหนีไปแล้ว พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ในหมู่บ้านเพื่อหาหลักฐานประกอบคดีเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ผัวเก่าดักลั่นไกเมีย

ส่วนอาการของนางสาวอรัญญานั้นถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองแบบไทยประดิษฐ์เข้าบริเวณหน้าผากจำนวน1นัดอาการสาหัส ยังไม่รู้สึกตัว ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลลานนา จังหวัดเชียงใหม่

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส