พ.อ.หญิง บุก กองทัพบก จี้ฟันวินัย สามีนัดทหารหญิงยศนายสิบเข้าม่านรูด

9 ก.ย. 67

พ.อ.หญิง บุก กองทัพบก ทวงถามความคืบหน้า ฟันวินัย เหตุสามีนัดทหารหญิงยศนายสิบเข้าม่านรูด กัน จอมพลัง ขู่ แฉเรื่องหลังบ้านทหารฉาว 

วันที่ 9 ก.ย.67 ที่กองบัญชาการกองทัพบก (บก.ทบ.) ถ.ราชดำเนิน พ.อ.หญิง สังกัดกองทัพบก อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย เดินทางมาพร้อมกับ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์  หรือ กัน จอมพลัง เพื่อเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรม 

กรณีถูกสามี ยศ พ.อ.พิเศษ ประพฤติตัวไม่เหมาะสมในทางชู้สาวกับทหารหญิงยศนายสิบ โดยมี พ.อ.ริชฌา สุขสุวานนท์ รองโฆษกกองทัพบก เป็นผู้รับเรื่อง 

ทั้ังนี้นายกัน จอมพลัง เปิดเผยว่า การเดินทางมาในวันนี้เพื่อติดตามความคืบหน้า กรณีผู้เสียหายได้ร้องเรียนมายังกองทัพบกเมื่อก่อนหน้านี้แล้ว แต่เรื่องยังเงียบหาย และที่เดินทางมาในวันนี้ เพื่ออยากทราบว่าทางกองทัพบกจะให้ความเป็นธรรมในเรื่องนี้อย่างไร โดยผู้เสียหายได้มีหลักฐานชัดเจนจึงอยากจะทราบว่าทางกองทัพบก จะดำเนินการทางวินัยกลับ สามียศ พ.อ.พิเศษ อย่างไร 

“ก่อนหน้านี้กำลังพลของกองทัพบก มีปัญหาในเรื่องของหลังบ้านอยู่หลายกรณี แต่เนื่องจากตนมีความสัมพันธ์ที่ดีกับกองทัพบก จึงไม่อยากนำมาเผยแพร่ ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกองทัพ ทั้งนี้ในกรณีดังกล่าวไม่อยากให้มีการช่วยเหลือกัน คาดหวังว่าเรื่องนี้จะจบลงด้วยดี หากกรณีนี้ผลสอบสวนออกมา ผู้กระทำผิดไม่ได้รับการลงโทษ ผมจะออกมาเปิดเผยหลังบ้านทหารทั้งหมด” นาย กัน จอมพลัง กล่าว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส