"ทีมชาติไทย" บุกเชือด เวียดนาม  LPBANK CUP 2024

10 ก.ย. 67

การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง ตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ รายการ LPBANK CUP 2024 ที่ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 10 ก.ย. 67 ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง "ทีมชาติเวียดนาม" ทีมอันดับ 115 ของโลก พบกับ "ทีมชาติไทย" ทีมอันดับ 101 ของโลก ที่สนามหมี่ ดินห์

โดย 11 ตัวจริง "ฟุตบอลทีมชาติไทย" ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ ประกอบด้วย : ปฏิวัต คำไหม , นิโคลัส มิคเกลสัน , เอเลียส ดอเลาะ , โจนาธาร เข็มดี , ศศลักษณ์ ไหประโคน , ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา , วิลเลียม เวเดอร์เฌอ , วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ , เอกนิษฐ์ ปัญญา , กรวิชญ์ ทะสา และ พาตริก กุสตาฟส์สัน
 
เริ่มครึ่งแรก นาทีที่ 22 เป็นจังหวะของเจ้าถิ่น เวียดนาม ได้โอกาสเล่นลูกฟรีคิกเร็วก่อนเป็น เหงียน เตียน ลินห์  หลุดเข้าไปยิงประตูให้ทีมออกนำ 1-1 แต่ยังหวะถัดมา นาทีที่ 25 โอกาสของ ไทย จากจังหวะโหม่งของ พาตริก กุสตาฟส์สัน ให้กับ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตาโหม่งจ่อ ๆ เข้าไปตีเสมอเป็น 1-1 จากนั้นจังหวะช่วงท้ายครึ่งแรก นาทีที่ 41 นิโคลัส มิคเกลสัน ผ่านบอลให้กับ พาตริก กุสตาฟส์สัน ยิงไปติดเซฟก่อนตามซ้ำเข้าไปให้ทีมแซง 2-1 จบครึ่งแรก ไทย บุกนำ เวียดนาม 2-1 
 
ครึ่งหลัง นาทีที่ 52 โอกาสของ เวียดนาม จาก ปาน วาน ดุค ได้จังหวะยิงแต่บอลไม่ผ่านมือของ ปฏิวัต คำไหม นาทีที่ 66 จังหวะขึ้นเกมมาของ ช้างศึก เอกนิษฐ์ ปัญญา ตัดบอลเข้าในยิงด้วยซ้ายแต่บอลหลุดกรอบ ช่วงท้ายเกม นาทีที่ 85 บอลเข้าทาง เหงียน กวาง ดุค ยิงหน้ากรอบเขตโทษบอลไปชนคาน จากนั้น นาที 88 โอกาสของ ไทย เอกนิษฐ์ ปัญญา ผ่านบอลให้ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว หลุดเข้าไปยิงแต่เลือกยิงบอลหลุดกรอบออกไป เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ จบ 90 นาที เวียดนาม เปิดบ้านเเพ้ ไทย 1-2 
 
ckm_9461
ckm_9478
ckm_9579
 
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม