สุดปัง! "มิลลิ-นนน กรภัทร์" เช็กอินนิวยอร์ก ร่วมชมแฟชั่นโชว์เปิดตัว "COACH Spring 2025"

11 ก.ย. 67

สุดปัง! มิลลิ-นนน กรภัทร์ บินลัดฟ้าไปนครนิวยอร์ก ชมแฟชั่นโชว์ “COACH” เปิดตัวคอลเลคชั่น “Spring 2025” บนรันเวย์ที่ High Line


แร็ปเปอร์สาวสุดฮ็อต “มิลลิ ดนุภา” ควงนักแสดงหนุ่มหล่อ “นนน กรภัทร์” บินลัดฟ้าไปมหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ในฐานะแขกคนสำคัญเพื่อร่วมชมแฟชั่นโชว์ เปิดตัวคอลเลคชั่น “Spring 2025” ด้วยรันเวย์บน High Line ส่วนหนึ่งของสวนสาธารณะยกระดับที่อยู่ติดกับสำนักงานใหญ่ระดับโกลบอลของ “Coach” ทั้งสองคนสวมใส่โททัลลุคจาก Coach “นนน” มาในลุคหล่อเท่ ส่วน “มิลลิ” สวยสดใส ซึ่งได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนๆต่างชาติที่มารอเจอศิลปินคนโปรดหน้างาน

มิลลิ ดนุภา

นอกจากนี้ยังมีโมเมนต์ที่น่าประทับใจเมื่อสองแรปเปอร์สุดซ่าส์ของไทยและเกาหลีใต้ “มิลลิ และ อียองจี” ร่วมเฟรมกันด้วย แฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่นนี้ดึงเอาความคลาสสิกของ Coach มาปรับมีความทันสมัย ที่โดดเด่นคือการเปิดตัว Chain Tabby 26 ซึ่งเป็นกระเป๋าไอคอนิครุ่น Tabby ของ Coach มีให้เลือกหลายสี รูปทรงสะดุดตา เก๋มาก โดยเฉพาะ ทรงหัวใจ , ดาว , ไดโนเสาร์ ที่โดนใจ “มิลลิ & นนน” สุดๆตะโกนเรียกชื่อบนรันเวย์เลยทีเดียว

นนน : “สำหรับแฟนๆ coach นะครับก็อย่าลืมติดตามให้ดีนะครับ หลายๆไอเท็มบอกเลยว่าน่ารักมาก”
มิลลิ : “สุดๆ มิลลิชอบกระเป๋าหัวใจ มีรุ่นไดโนเสาร์ด้วย ถือแล้วมันรู้สึกแบบเหมือนอยากจะมีไว้ในครอบครองอ่ะ พี่นนนชอบรองเท้านิ”
นนน : “ใช่ครับ รองเท้าน่ารักอ่ะ คลาสสิกด้วย อย่าลืมติดตามนะครับ”

สินค้าชิ้นเด่นที่คัดสรรจากคอลเลคชั่น Spring 2025 นี้ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า Chain Tabby และรองเท้า Soho Sneaker มีวางจำหน่ายแล้วทั้งในช่องทางออนไลน์ และที่หน้าร้าน Coach Soho และ Coach House บนถนน Fifth Avenue

นนน กรภัทร์

มิลลิ ดนุภา

มิลลิ ดนุภา

นนน กรภัทร์

นนน กรภัทร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม