"เทน ฮาก" สวนกลับ โรนัลโด หลังวิจารณ์ไม่เหมาะคุม แมนยู

13 ก.ย. 67

กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด เอริค เทน ฮาก สวนกลับทันควันหลัง คริสเตียโน โรนัลโด วิจารณ์ไม่เหมาะสมคุม ปีศาจแดง

กลายเป็นเป็นร้อนแรงหลังจาก "คริสเตียโน โรนัลโด" อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ย้านไปร่วมทีม อัล นาสเซอร์ ในลีกซาอุดิอาระเบีย ได้เชิญ ริโอ เฟอร์ดินาน อดีตเพื่อนร่วมทีม มาร่วมพูดคุยในช่องยูทูบของตนเอง โดยมีบางช่วงที่กล่าวถึงพฤติกรรมของ "เอริค เทน ฮาก" กุนซือ ปีศาจแดง ว่าไม่เหมาะสมคุมทีมในตอนนี้ 

โดย โรนัลโด ระบุว่า " ตามความคิดเห็นของผม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องสร้างทุกอย่างขึ้นมาใหม่ แต่โค้ชบอกว่าไม่เราสามารถแข่งขันเพื่อคว้าแชมป์ลีกและแชมเปียนส์ ลีก ได้ ซึ่งในฐานะโค้ชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณไม่สามารถพูดได้ว่าคุณจะไม่สู้เพื่อคว้าแชมป์ลีก หรือ แชมเปียนส์ ลีก"

afp__20220827__32h74np__v7__h

"ฟังนะ บางทีเราอาจจะไม่มีศักยภาพที่จะทำแบบนั้น แต่คุณไม่สามารถพูดแบบนั้นได้ คุณต้องบอกว่าเราจะพยายาม เราต้องพยายาม"

แต่ล่าสุด "เอริค เทน ฮาก" กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาตอบโต้คำพูดของ โรนัลโด โดยระบุว่า "เขาเป็นคนบอกว่ายูไนเต็ดไม่สามารถเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ ไม่ใช่ผม เขาพูดแบบนี้ ถ้าคุณอ่านให้ดี ๆ โรนัลโด้อยู่ไกลถึงซาอุ ไกลจากแมนเชสเตอร์ ทุกคนแสดงความคิดเห็นได้ ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิด ไม่เป็นไร "

ทั้งนี้ผลงานของ "แมนยู" หลังจากเปิดฤดูกาล 2024-25 ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ชนะ 1 แพ้ 2 มี 3 คะแนน รั้งอันดับ 14 ของตาราง ซึ่งมีโปรแกรมถัดไปบุกเยือน เซาแธมป์ตัน ในวันที่ 14 ก.ย. 67 เวลา 18.30 น. 

advertisement

ข่าวยอดนิยม