STGT เดินทัพร่วมเป็นผู้สนับสนุนงาน IRGCE 2024 โชว์เคสถุงมือยางรักษ์โลก

13 ก.ย. 67

STGT เดินทัพร่วมเป็นผู้สนับสนุนงาน IRGCE 2024 โชว์เคสถุงมือยางรักษ์โลก พร้อมตอกย้ำคุณภาพแบรนด์ถุงมือยางไทยรับทุกดีมานด์ทั่วโลก

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ STGT ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถุงมือยางธรรมชาติและถุงมือยางไนไตรล์อันดับหนึ่งของประเทศไทยและรายใหญ่ของโลก ร่วมเป็นผู้สนับสนุนและออกบูธภายในงานเจรจาธุรกิจด้านอุตสาหกรรมถุงมือยางที่ใหญ่ที่สุดในโลก “11th IRGCE 2024 International Rubber Glove Conference & Exhibition” ณ Kuala Lumpur Convention Centre ประเทศมาเลเซีย ซึ่งนำทัพโดย นายวีรสิทธิ์ สินเจริญกุล กรรมการบริหาร พร้อมทีมผู้บริหารและทีมงานผู้เชี่ยวชาญ

โดยในปีนี้บริษัทฯ นำเสนอบูธภายใต้แนวคิด “Clean World Clean Gloves” (CWCG) หรือ “ถุงมือสะอาดโลกสะอาด” พร้อมชูผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ศรีตรังโกลฟส์ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั่วโลกได้อย่างครอบคลุมและหลากหลายด้วยคุณภาพและมาตรฐานสูงสุด ที่สำคัญเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสามารถตรวจสอบย้อนกลับ (Traceability) แหล่งที่มาของผลิตภัณฑ์ได้ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ สอดคล้องแนวทางในการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม ตลอดห่วงโซ่คุณค่าธุรกิจอย่างครบทุกมิติ ผ่านการดำเนินงานที่เป็นเลิศ โปร่งใส เน้นการพัฒนาธุรกิจอย่างไม่หยุดนิ่ง ซึ่งถือได้ว่างานนี้ได้รับการตอบรับและความสนใจจากลูกค้าทั่วโลกที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการโชว์เคสถุงมือยาง EUDR ของศรีตรังโกลฟส์ฯ ซึ่งถือเป็นบริษัทถุงมือยางไทยรายแรกของโลกที่สามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดกฎ EUDR (EU Deforestation Regulation) ของสหภาพยุโรป และได้มีการขาย ส่งออกไปยังลูกค้ายุโรปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ภายในบูธจัดแสดงยังได้รวบรวมประสบการณ์สุดพิเศษ ให้แก่ผู้เข้าชมงานอีกมากมาย อาทิเช่น การพาชมโรงงานและกระบวนการผลิตผ่านเทคโนโลยี VR การนำตัวอย่างถุงมือยางประเภทต่างๆ หลากหลายชนิดให้ได้ทดลองใช้ พร้อมมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและเปิดการเจรจาธุรกิจร่วมกันได้อย่างใกล้ชิด ด้วยความมุ่งมั่นที่พร้อมส่งมอบการ “ปกป้องทุกสัมผัส ด้วยความห่วงใย” สู่ทุกชีวิตทั่วโลก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส