หนุ่มนอนตายปริศนาในห้องเช่า หลังไอ 3 วันติด เมียเผยไม่มีโรคประจำตัว

16 มี.ค. 63
วันที่ 16 มี.ค. 63 พ.ต.ต.ปรีชา จุลโพธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูจุดคลองรั้ง ว่ามีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่า หมู่ 3 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี
ห้องเช่าที่เกิดเหตุ
บริเวณห้องแถวให้เช่า มีนางศิริพร บำรุง อายุ 42 ปี และนายทวีพร ทองราช อายุ 38 ปี เป็นผู้เช่า ตรวจสอบภายในห้อง บนที่นอนพบผู้เสียชีวิตคือ นายทวีพร ทองราช สามีของนางศิริพร สภาพนอนหงายหน้า ร่างกายเริ่มแข็งแล้ว เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ
เจ้าหน้าที่ตรวจห้องเช่าที่เกิดเหตุ
นางศิริพร บำรุง ภรรยาผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้าที่สามีจะเสียชีวิต ยังออกไปหาปลาอยู่ แต่ 3 วันที่ผ่านมา สามีมีอาการไออย่างหนัก จนเมื่อเช้าตนเองจะปลุกสามี แต่สามีไม่มีการตอบรับ ตนจึงปั่นจักรยานออกไปตามหน่วยกู้ภัยมาช่วยนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งทางเจ้าที่ตรวจพบว่าเสียชีวิตแล้ว ปกติสามีทำงานเป็นช่างทำป้าย มักชอบดื่มสุราเป็นประจำ แต่ไม่มีโรคประจำตัว
นางศิริพร บำรุง ภรรยาผู้เสียชีวิต
โดยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยยังไม่กล้าที่จะเข้าไปเคลื่อนย้ายศพผู้เสียชีวิต เนื่องจากอาการผู้เสียชีวิตสุ่มเสี่ยงเป็นโรคติดต่อ ซึ่งมีทีมแพทย์จากโรงพยาบาลเข้าประเมินสถานการณ์อย่างใกล้ชิด หลังจากนั้น จึงมีการเคลื่อนย้ายศพผู้เสียชีวิตไปที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เพื่อให้แพทย์ชันสูตรว่าผู้เสียชีวิตมีโอกาสติดเชื้อโควิด-19 หรือไม่  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ