สลด! 3 พ่อแม่ลูก รมควันจบชีวิต ดับยกครัวคาห้องนอน

18 ก.ย. 67

 

สลด! 3 พ่อแม่ลูก รมควันจบดับพร้อมกันยกครัว คาห้องนอน พร้อมเขียนข้อความแจ้งมีทรัพย์สินอะไรบ้างทิ้งไว้ คาดมีปัญหาครอบครัว

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 18 ก.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต 3 คน ภายในบ้านเช่าหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 2 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง หลังรับแจ้งเหตุ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเดินทางไปตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิต 3 คน ภายในห้องนอน ประกอบด้วย 

สลด! 3 พ่อแม่ลูก รมควันจบชีวิต ดับยกครัวคาห้องนอน

นายสายัณห์ (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี นางกนกวรรณ(สงวนนามสกุล) อายุ 44ปี และลูกสาวอายุ 12 ปี ซึ่งเป็นเด็กออทิสติก โดยทั้งหมดอยู่ในสภาพนอนหงายบนที่นอน เสียชีวิตมาประมาณ 5- 6 ชั่วโมง ภายในห้องนอนพบเต่าอังโล่ที่มีการจุดถ่านไว้ ตั้งอยู่สองใบ นอกจากนี้ยังพบเทปกาวติดอยู่ช่องพัดลมดูดอากาศ และตามช่องประตูต่างๆ เพื่อไม่ให้มีอากาศเข้ามา และไม่ให้ควันออกไป รวมถึงมีการเขียนข้อความว่ามีทรัพย์สินอะไรบ้างทิ้งไว้ จึงเชื่อว่าเป็นการจงใจฆ่าตัวตาย 

สลด! 3 พ่อแม่ลูก รมควันจบชีวิต ดับยกครัวคาห้องนอน

จากการสอบสวนนางทองคูณ (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี พี่สาวของนางกนกวรรณ เป็นผู้พบศพคนแรก บอกว่า ปกติตนเองจะต้องมาทำกับข้าวให้น้องสาวเป็นประจำทุกวัน โดยในเช้าวันนี้ได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อ แต่ไม่มีใครรับสาย พอมาถึงบ้านก็พบว่าประตูบ้านถูกล็อกอยู่ จึงขอให้เพื่อนบ้านช่วยมาเปิดประตู จนพบว่าทุกคนเสียชีวิตแล้ว 

สลด! 3 พ่อแม่ลูก รมควันจบชีวิต ดับยกครัวคาห้องนอน

สำหรับครอบครัวของน้องสาว เปิดร้านขายของชำที่บ้าน ส่วนสามีของน้องขับรถรับจ้าง และลูกสาวป่วยเป็นออทิสติก น้องสาวกับสามีป่วยเป็นโรคซึมเศร้าต้องพบแพทย์อยู่เป็นประจำ ที่ผ่านมาน้องสาวเคยบ่นเกี่ยวกับเรื่องปัญหาครอบครัว รวมถึงอาการเจ็บป่วยของตัวเองและลูก แต่ไม่คิดว่าจะก่อเหตุ เพราะทั้งคู่ก็เป็นห่วงลูกสาว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการเก็บหลักฐาน และสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส