จ่อตั้ง คกก.สอบหนุ่มดับเพลิงทิ้งลูกเมียคบซ้อนหญิงคนใหม่

19 ก.ย. 67

เตรียมตั้งคณะกรรมการสอบหนุ่มดับเพลิง นอกใจเมียทิ้งลูกน้อยวัย 8 เดือนไปอยู่กับสาวคนใหม่

จากกรณีน.ส.น้อย (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ชาวศรีสะเกษสาวแม่ลูกอ่อน หอบทะเบียนสมรสร้องทุกข์ ถูกสามีนอกใจไปคบหญิงอื่นเคยขอร้องอ้อนวอนให้ทั้งยุติความสัมพันธ์แต่ฝ่ายหญิงยืนกรานยินดีเป็นเป็นน้อ ยมิหนำซ้ำสามียังท้าทายให้ไปฟ้องหย่า โดยสามีของน.ส.น้อยชื่อนายบอย(นามสมมุติ)เป็นพนักงานดับเพลิงของเทศบาลแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี โดยตกลงคบหาดูใจกันมาได้ 2 ปี ก่อนตั้งท้องและจดทะเบียนสมรสกันเมื่อเดือนธันวาคม2566

1726719748604

จนกระทั่งวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา มีผู้หญิงโทรมาหาสามีขณะที่อยู่กับตนเองและมีแม่ของสามีอยู่ด้วย จึงหาข้อมูลของฝ่ายหญิงในโซเชียลจนไปพบว่าหญิงคนดังกล่าวได้ขึ้นสถานะกำลังคบหากับสามีวั นที่10 ส.ค.67 โดยหลังจับได้ว่าสามีนอกใจ ก็เริ่มมีปากเสียงกัน

1726719913308

จากนั้นสามีเก็บข้าวของส่วนตัวอ้างว่าจะย้ายไปพักอยู่ที่ทำงาน แต่ความจริงคือย้ายไปเช่าห้องอยู่กับหญิงคนใหม่ น.ส.น้อย พยายามขอร้องอ้อนวอนทั้งคู่ให้ยุติความสัมพันธ์แต่ผู้หญิงยืนกรานว่ายินดีเป็นน้อย ขณะที่สามีท้าทายให้ไปฟ้องหย่าเพราะรู้ว่าตนเองไม่มีทางชนะคดี เนื่องจากไม่มีเงินจ้างทนาย จึงตัดสินใจพาลูกกลับมาอยู่บ้านที่ จ.ศรีสะเกษ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณงานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยเทศบาลนครปากเกร็ด ถนนภูมิเวช ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นที่ทำงานของนายบอย(นามสมมุติ)

1726719556776

โดยวันนี้พบว่านายบอย ไม่ได้เข้ามาทำงานจึงได้สอบถามข้อมูลจากนายวรนนท์ พัดทอง หัวหน้าป้องกันบรรเทาสาธารณภัย เปิดเผยข้อมูลกับผู้สื่อข่าวผ่านทางโทรศัพท์ว่า นายบอย(นามสมมติ) ได้ทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราว อยู่ที่เทศบาลปากเกร็ดจริง ซึ่งวันนี้ไม่ได้มาทำงานตนเพิ่งทราบข่าวเมื่อเช้า และอยู่ระหว่างสอบสวนถ้ามีความผิดจริงก็จะลงโทษทางวินัยส่วน ถ้ามีผู้ร้องเรียนจะตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง แต่ถ้ายังไม่มีใครมาร้องเรียนก็จะทำการว่ากล่าวตักเตือนก่อน

ส่วนเรื่องนิสัยใจคอของนายน้อยตนไม่ทราบแน่ชัดเนื่องจากไม่ได้สนิทกันเป็นการส่วนตัว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส