"ลิซ่า" ปังไม่หยุด เตรียมขึ้นโชว์บนรันเวย์นางฟ้า Victoria's Secret 2024!

20 ก.ย. 67

คนจะปังอะไรก็ฉุดไม่อยู่อีกแล้ว เมื่อล่าสุด Victoria's Secret ประกาศชื่อของ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล จะขึ้นเป็นหนึ่งในศิลปินขึ้นแสดงโชว์บนเวทีรันเวย์ Victoria's Secret Fashion Show 2024 ท่ามกลางเหล่านางฟ้าวิคตอเรียสุดยอดซูเปอร์โมเดลชั้นนำของวงการ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 15 ตุลาคม นี้ ซึ่งเป็นการคัมแบ็คกลับมาในรอบ 6 ของงาน Victoria's Secret Fashion Show หลังจากจัดครั้งล่าสุดไปเมื่อปี 2018

snapinsta.app_459619849_22075

โดยอินสตาแกรม victoriassecret ได้ประกาศชื่อว่าลิซ่าจะขึ้นแสดงโชว์บนเวที Victoria's Secret เป็นคนสุดท้าย โดยก่อนหน้าได้ประกาศชื่อของ Cher (แชร์) นักร้องดับระดับโลก เจ้าของรางวัล Oscar, Gramm y Award, Emmy Award, และ 3 รางวัลลูกโลกทองคำ และได้รับการจารึกบน Hollywood Walk of Fame และอีกคนคือ Tyla (ไทลา) นักร้องสาวเจ้าของเพลงสุดฮอต Water เจ้าของรางวัล Best of Afrobeats ในงาน MTV Video Music Awards ครั้งล่าสุด


376199

สำหรับ Victoria's Secret Fashion Show เป็นงานแฟชั่นโชว์เดินแบบสุดอลังการของแบรนด์ชุดชั้นในของ Victoria's Secret เอง แต่ละปีจะมีการเฟ้นหาและคัดเลือกเหล่านางแบบที่จะได้รับการขนานนามให้เป็น นางฟ้าวิคตอเรีย มาเดินโชว์บนเวที พร้อมเอกลักษณ์เด่นอย่างการตีดปีกให้สมกับการเป็นนางฟ้า เดินเฉิดฉายพรีเซนต์ชุดชั้นใน โดยจะมีศิลปินวนเวียนมาทำการแสดงให้เหล่านางฟ้าวิคตอเรีย เดินเฉิดฉาย

จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 1995 โดยการนำเสนอจากสเตฟานี ซีมัวร์ ณ พลาซาโฮเต็ลในนครนิวยอร์ก ก่อนจะจัดต่อเนื่องมาจนถึงปี 2018 และยกเลิกงานไปในปี 2019 จากสถานการณ์ผู้ชมที่ลดน้อยลงมาตั้งแต่ปี 2017 บวกกับการเผชิญเสียงวิจารณ์เรื่องคุณภาพการถ่ายสด ตลอดจนเคยถูกองค์การสตรีแห่งชาติ ออกมาประท้วงว่าเป็น "สื่อลามกในเชิงพาณิชย์" ในปี 2002

ทำให้กระแส Victoria's Secret Fashion Show ค่อยๆ ครอปลงในแต่ละปี

นอกจากไฮไลท์ของเหล่านางฟ้าวิคเตอเรียที่จะร่วมงานในแต่ละปี อีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญก็คือศิลปินที่จะขึ้นโชว์บนเวที ซึ่ง Victoria's Secret เชิญศิลปินเข้าร่วมโชว์มาตั้งแต่ปี 2001 โดยในปีนั้นได้ Mary Jane Blige นักร้อง​, นักแต่งเพลง​ และนักแสดงหญิงชาวอเมริกัน​ ผู้ทำยอดขายได้ถึงระดับแพลตตินัมจากทั่วโลก และเจ้าของรางวัล Grammy Award ​ถึง 9 ครั้ง ร่วมกับ Andrea Bocelli นักร้องโอเปร่าระดับโลก

และยังมีศิลปินคนดังอีกหลายคนแวะเวียนมาขึ้นเวที ไม่ว่าจะเป็น Taylor Swift ที่ได้ขึ้นโชว์ 2 ปีซ้อน , Bruno Mars, Lady Gaga, Ariana Grande, Justin Bieber, Justin Timberlake, Hozier, Katy Perry, Rihanna, Selena Gomez และล่าสุดในปี 2018 มี Shawn Mendes, Rita Ora, The Chainsmokers , Bebe Rexha, Ashley Nicolette Frangipane และ Kelsea Ballerini เป็นต้น

และการกลับมาในรอบ 6 ปี ในปี 2024 ได้ Cher , Tyla และลิซ่า ลลิษา มโนบาล ขึ้นโชว์ ถือในกลุ่มศิลปินหญิงล้วนเป็นครั้งแรกบนเวที Victoria's Secret Fashion Show  งานนี้แฟนๆ รอชมความปังของลิซ่า ลลิษา ได้เลย

afp__20181109__1ap0vs__v1__hi

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส