สลด! สาววัย 27 ปี พลัดตกจากชั้น 43 คอนโดหรู ดับอนาถ

20 ก.ย. 67

สลด! สาววัย 27 ปี พลัดตกจากระเบียงชั้น 43 คอนโดหรู ย่านห้วยขวาง ดับอนาถ

เมื่อเวลา 07.04 น. วันที่ 20 กันยายน พ.ต.ต. ชวะฤทธิ์ จันทร์เกิน สว.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร รับแจ้ง เหตุ พลัดตกอาคารคอนโดหรู ย่านห้วยขวาง จึงรายงานผู้ยังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ) และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

พลัดตกคอนโดย่านหัวยขวาง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพักอาศัย สูง 44 ชั้น ที่บริเวณสวนหย่อมชั้น 6 พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.โยทกา อายุ 27 ปี สวมชุดกระโปงสายเดี่ยวครึ่งท่อน สีขาว  โดยสภาพศพ อยู่ในลักษณะ แขนขาผิดรูปอีกทั้งชิ้นเนื้อส่วนหัวยังกระจายเนื่องจากตกลงมาจากความสูงดังกล่าว

เบื้องต้นมีรายงานผู้ตายพักอาศัยอยู่กับแม่ที่ชั้น 28 โดยก่อนวันเกิดเเห่งทางเเม่ได้กลับบ้านที่จ.ภูเก็ต ซึ่งจากภาพกล้องวงจรปิดของวันเกิดเหตุพบว่าผู้ตายได้ขึ้นไปยังชั้น 43 ที่เป็นบริเวณลานลานจอดฮ. ของตึก โดยมีสภาพคล้ายคนมึนเมา ก่อนที่จะปีนระเบียงเพื่อที่จะลงไปยืนตรงขอบระเบียงแต่พลาดเลยทำให้พลัดตกลงมามายังชั้นที่ 6

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งญาติให้ทราบเรียบร้อย ซึ่งไม่ติดใจสาเหตุการตาย ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้ามูลนิธิฯดำเนินการนำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อให้แพทย์ชันสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส