กระบะเมาซิ่ง ชนดะในหมู่บ้าน 14 คันรวด

20 ก.ย. 67

แตกตื่น หนุ่มเมาควบกระบะซิ่งชนดะ 14 คัน รวด คนในหมู่บ้านต้องช่วยล็อกตัวส่งตำรวจ แจ้งข้อหาเมาแล้วขับ

จากกรณีติ๊กต็อกชื่อ Private Zone Midnign ลงคลิปเหตุการณ์มีคนอาละวาดขับรถชนหลายคันในหมู่บ้าน ตลอดทั้งทางตั้งแต่สุดหมู่บ้านยันหน้าหมู่บ้าน เหตุเกิดเวลาประมาณ 00:24 น. วันที่ 20/09/2567 ชนซัดไปทั้งหมดที่รู้ ณ ตอนนี้ 14 คัน

ล่าสุดวันที่ 20 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบภายในหมู่บ้านเอลีฟวิ่ง ต.ไร่ขิง อ.สามพราน นครปฐม

นายพงษ์สิทธิ์ ก้านชูช้อ อายุ 30 ปี เจ้าของรถที่โดนชนและเป็นผู้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุ เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 00.25 น.(20 ก.ย.67) มีคนขับรถยนต์ที่มากินงานเลี้ยงวันเกิดบ้านหลังด้านในของหมู่บ้าน หลังจากนั้นรถยนต์กระบะ 4 ประตู สีบรอนเทา เลขทะเบียน ญต 9781 กทม.ได้ถอยออกจากซอยอย่างเร็ว เสียหลักไปชนท้ายรถที่จอดข้างบ้านจนไปกระแทกกับเสาไฟฟ้าหักและประตูรั้วหลุดและพังเสียหาย 

1726827883692

จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ได้ถอยอย่างรถอย่างเร็วจนชนกับรถยนต์ที่จอดริมทางอยู่หน้าบ้านพ้งยับหลายคัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังได้รับแจ้ง ได้มีการสกัดจับ ได้บริเวณหน้ามินิโลตัสภายในซอย สภาพรถยนต์กระบะคันดังกล่าวพังยับทั้งคันเช่นกัน

ด้านนายวุฒิชัย ทัดเทียม อายุ 27 ปี เล่าให้ฟังว่าตนได้คุยกับผู้ก่อเหตุ บอกกับผู้ก่อเหตุว่าเดี๋ยวผมถอยรถให้ไหม แต่ ผู้ก่อเหตุพูดว่าขับไหวเพราะเขาไม่เมา หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุ ขึ้นรถและสตาร์ท และถอยชนท้ายรถ 4 ล้อเล็ก จนรถ 4 ล้อเล็ก ไปกระแทกกับเสาไฟและประตูพัง

1726827714626

หลังจากนั้นคนก่อเหตุได้เดินหน้าและถอยหลังยาว จนชนรถที่จอดริมทางหลายคัน พวกตนตะโกนเรียก ผู้ก่อเหตุก็ไม่เปิดประตู และเดินหน้าถอยหลังไปต่อถึงประตูหมู่บ้าน จนมีคนขี่รถจักรยานยนต์ตามไปถึงหน้ามินิโลตัส เพราะบริเวณตรงจุดนั้น ผู้ก่อเหตุได้จอดตรง และยกฝาท้ายกระบะขึ้น เนื่องจากฝาท้ายกระบะพังหลุดลงมาบนพื้น

หลังจากได้รับแจ้งทางพนักงานสอบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบภายในหมู่บ้าน พบรถยนต์ประมาณ 14 คัน ถูกรถกระบะผู้ก่อเหตุชนพังเสียหายและเสาไฟฟ้า 1 ต้น ประตูบ้านและกระถางต้นไม้ 

1726827737526

และวันนี้ทางผู้เสียหายที่เป็นเจ้าของรถและเจ้าของบ้านได้เดินทางมาที่ สภ.โพธิ์แก้ว เพื่อทำการแจ้งความกับทางผู้ก่อเหตุ จากการสอบถามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการวัดแอลกอฮอล์ ผู้ก่อเหตุโดยการเป่าพบว่ามีปริมาณ 187 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้พาตัวผู้ก่อเหตุไปตรวจและรักษาที่ รพ.ก่อน เพราะผู้ก่อเหตุมีอาการปวดศีรษะและตาบวม

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหากับผู้ที่ก่อเหตุ ในข้อหาเมาแล้วขับ ทำทรัพย์สินผู้อื่นเกิดความเสียหายไว้ก่อน และทางพนักงานสอบสวนจะนัดคู่กรณีทั้งหมดที่เป็นเจ้าของรถจำนวน 14 คัน มาเจรจา

1726827725874

พบว่ารถยนต์กระบะคันที่ก่อเหตุนั้นมีประกัน ชั้น 1 ซึ่งทางประกันจะมีการเจรจากับผู้เสียหายเรื่องชดใช้ค่าเสียหายให้ทุกคัน ทั้งหมด 14 คัน

ทางผู้เสียหายทุกคนอยากจะฝากบอกทางผู้ก่อเหตุว่าเวลาขับรถภายในหมู่บ้านต้องมีความเกรงใจคนในหมู่บ้านบ้าง ถ้าเมาก็อย่าขับทำให้คนอื่นเดือดร้อน บางคนไม่มีรถใช้ทำมาหากินและจะต้องมาเสียเวลาอีก และฝากบอกตำรวจให้ทำงานอย่างตรงไปตรงมาอยากให้เข้าใจผู้เสียหายบ้าง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส