หลานชายคลั่งยาบ้า ก่อเหตุเผาบ้านวอดทั้งหลัง

23 ก.ย. 67

หลานชายคลั่งยา ทุบทำลายข้าวของ ก่อนจะก่อเหตุเผาบ้านวอดทั้งหลัง  ป้าวัย 69 ปี สุดจะช้ำ โทรแจ้งตำรวจแต่ก็มีใครสนใจ

วันที่ 23 กันยายน 2567 สำนักงานเทศบาลตำบลบัววัฒนา อำเภอหนองไผ่ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้บ้านขอให้ช่วยนำรถดับเพลิงเข้าไประงับเหตุ โดยเหตุเกิดที่บ้านเลขที่38 หมู่ 7 ตำบลบัววัฒนา อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นบ้านของนางสังเวียน อายุ 69 ปี ซึ่งช่วงเกิดเหตุไม่อยู่บ้าน ส่วนผู้ลงมือก่อเหตุคือนายวุฒิชัย อายุ 34 ปี หลานชาย เสพยาบ้าจนเกิดอาการคุ้มคลั่ง จึงก่อเหตุจุดไฟเผาบ้านหลังดังกล่าวจนวอดทั้งหลัง

หลานคลั่งจุดไฟเผาบ้าน

โดยตำรวจได้จับกุมตัวนายวุฒิชัย  อ้างว่า “ตนเองแค่ตั้งจุดไฟใส่ผ้าห่มเพื่อจะเอาสังกะสีบนหลังคาบ้านไปขาย” เพลิงไหม้ครั้งนี้ได้สร้างความเสียหายทั้งอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าตู้เสื้อผ้าผ้าห่มเสื้อผ้าและเครื่องครัวรวมทั้งบ้าน 2 ชั้น ซึ่งชั้นบนเป็นไม้ชั้นล่างเป็นปูน ถูกไฟเผาไหม้ได้รับความเสียหาย

หลานคลั่งจุดไฟเผาบ้าน

นางสังเวียน  บอกว่า บ้านหลังนี้ตนเองอยู่กับหลานเพียงแค่ 2 คน ส่วนหลานชาย เสพยาบ้าจนเกิดอาละวาดทุบทำลายข้าวของและประตูบ้านอยู่บ่อยครั้ง ก่อนหน้านี้ตนเคยโทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองไผ่ แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยระงับเหตุ จนกระทั้งช่วงเช้าของวันนี้ หลานชายก็เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุทุบทำลายข้าวของภายในบ้าน ตนเองก็ได้โทรศัพท์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ก็ไม่มีใครโผล่มาระงับเหตุ ตนจึงออกไปซื้อของที่ตลาด และต่อมาได้มีเพื่อนบ้านโทรศัพท์ไปแจ้งกับตนว่า ไฟไหม้บ้านจนวอดทั้งหลัง ซึ่งตนเสียความรู้สึกกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ ปฏิบัติหน้าที่แบบนี้ ซึ่งถ้าช่วงเช้ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ ตนเองคงไม่ถูกหลานชายจุดไฟเผาบ้านจนวอดทั้งหลังเช่นนี้ ซึ่งคืนนี้และคืนต่อๆไปคงต้องแก้ปัญหาโดยต้องไปขอนอนพักอาศัยอยู่ที่บ้านญาติเสียก่อน

หลานคลั่งจุดไฟเผาบ้านหลานคลั่งจุดไฟเผาบ้าน

ด้านนายแบน อายุ 53 ปี ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนเองนอนอยู่ที่กระท่อมหน้าบ้านแล้วมองเห็นควันไฟ และเสียของผู้ก่อเหตุดังโวยวายอยู่ซึ่งตอนนั้นตนเองนอนอยู่ที่กระท่อมตนก็เลยหันไปมองหน้าภรรยาผู้ใหญ่บ้านแล้วพากันขี่รถจักรยานยนต์ออกมาดูที่เกิดเหตุซึ่งห่างจากบ้านของตนเองเพียง100กว่าเมตรเท่านั้น

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส