“บิ๊กป้อม” ส่ายหัวปัดตอบ “เด็จพี่” ร้องสอยจริยธรรม-สอบมูลนิธิบ้านป่าฯ

24 ก.ย. 67

“บิ๊กป้อม“ สวมแจ็กเก็ตตัวเดิม นั่งหัวโต๊ะประชุมพรรค กำชับ สส.ดูแล ปชช.ช่วงน้ำท่วม ส่ายหัวปัดตอบ “เด็จพี่" ร้องสอบจริยธรรม-มูลนิธิบ้านป่าฯ

เมื่อวันที่ 24 กันยายน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นประธานการประชุมกรรมการบริหาร และ สส.พรรคพลังประชารัฐประจำสัปดาห์ โดยมีรายงานว่าพล.อ.ประวิตร เดินทางมายังที่ทำการพรรคพลังประชารัฐตั้งแต่ช่วงเช้า

บิ๊กป้อม

จากนั้นเวลา 14.45 น. พล.อ.ประวิตร ได้เดินทางกลับ  ซึ่งมีสีหน้ายิ้มแย้ม สวมเสื้อเชิ้ตสีดำและแจ็กเก็ตสีดำเหมือนกับสัปดาห์ก่อน ปักข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า  “Best of the day” แปลเป็นภาษาไทยว่า “ดีที่สุดของวัน” สื่อมวลชนพยายามสอบถามถึงการกำชับ สส.พลังประชารัฐในการดูแลประชาชนช่วงน้ำท่วม พล.อ.ประวิตร ตอบเพียงว่า “พรรคพลังประชารัฐดูแลประชาชนอยู่แล้ว”

ผู้สื่อข่าวพยายามถามย้ำถึงกรณีที่นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีต สส.พรรคเพื่อไทย จะร้องสอบจริยธรรกรณีขาดการประชุมสภาผู้แทนราษฎร และกรณีที่เจ้าหน้าที่รัฐของกระทรวงกลาโหมยื่นเรื่องให้ตรวจสอบการใช้มูลนิธิป่ารอยต่อเป็นเครื่องมือในการดำเนินการทางการเมืองต่อประธานสภาผู้แทนราษฎร และ ป.ป.ช. พล.อ.ประวิตร ส่ายหน้าไม่ตอบคำถาม ก่อนจะเดินทางกลับทันที

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส