เพชรพันปี ปล่อยโฮ ยืนยันไม่ใช่พี่สาวและไม่รู้จัก ตั๊ก กรกนก

26 ก.ย. 67

เพชรพันปี ปล่อยโฮ ท้อชีวิตกำลังจะดีอยู่แล้วเชียวเจอทัวร์ลงเฉย ยืนยันไม่ใช่พี่สาว ตั๊ก กรกนก เคยเจอกันแค่ครั้งเดียว มาปรึกษาก่อนไปออกรายการ

วันนี้ 26 กันยายน 2567 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้ต่อสายตรงไปหา “โอ๊ต เพชรพันปี” หลังถูกกล่าวหาว่าเป็นพี่สาว “ตั๊ก กรกนก” แม่ค้าออนไลน์ที่กำลังเป็นกระแสในสังคมตอนนี้เกี่ยวกับการขายทอง 

ซึ่งเจ้าตัวแจ้งว่า ตนไม่เคยรู้จัก ตั๊ก กรกนก มาก่อน สามารถมาขุดได้เลย ไม่เคยทั้งดีลเรื่องธุรกิจ เขาอ้างแบบนี้ ตนก็ไปข้ามเขาไม่ได้ รถทัวร์ก็มาลงตน แล้วตนเพิ่งเจอเขาครั้งเดียว เขาเคยมาปรึกษาแค่ครั้งเดียว ว่าควรไปออกโหนกระแสไหม แต่ตนก็บอกว่าถ้าประเด็นแค่เรื่องของแถมดอกไม้ทอง ก็ไม่ต้องกลัว ไปออกได้เลย เรามองว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร แล้วให้เอาเอกสารไปชี้แจ้ง ไม่ควรพูดปากเปล่า มันไม่มีน้ำหนัก พอไปถึงวันจริง เราถึงเห็นว่าผู้เสียหายเต็มเลย ยิ่งไปพูดในโหนกระแสว่าตนเป็นพี่สาวอีก ถ้าตั๊กเขาไปฟ้องคนนั้นคนนี้ เขาก็คิดว่าเป็นตนจริงๆ เรามองว่าไม่ยุติธรรม

ซึ่งเจ้าตัวก็เล่าด้วยเสียงสั่นเครือ ว่ากว่าตนจะมาถึงจุดนี้มาได้ต้องมาเจออะไรแบบนี้ โชคดีที่ “พี่ณวัฒน์”ช่วยไว้ เพราะเขารู้ความจริง ไม่งั้นพี่ตายเลย เพราะเจอทัวร์ลง ขอแจงชัดเลยว่าด้านธุรกิจ ก็ไม่เคยรู้จักกันเลย เจอกันแค่วันนั้นวันเดียว วันนั้นเขาขอมาปรึกษาเข้าพบ ก็ได้คุยกันเรื่องจะไปออกรายการโหนกระแส เขายืนยันกับตนว่ามีแค่ประเด็นเรื่องดอกไม้สีทอง และไม่มีผู้เสียหายอื่นๆเลย ไม่เคยทำอะไรไม่ดีเลย ชอบทำบุญ ตนก็ไม่เคยตาม Tiktok เขา ไม่รู้ว่าเขามีปัญหาอะไรมาก่อนไหม อยู่แค่หน้าเฟซบุ๊กตัวเอง

ถามว่าทำไมเขามาปรึกษาทั้งที่ไม่รู้จักกัน ตนก็บอกว่า ตนเคยโดนคดีเพชร เขาเลยเลือกมาคุยด้วย ก่อนที่จะมาออกรายการโหนกระแส ตนก็แนะนำอะไรไม่ได้มาก ตนก็อยากจะแค่พูดชี้แจงในส่วนของเราที่เราโดนมา แต่เขาไม่ควรมาพูดว่า ตนให้คำปรึกษาเพราะเป็นสิ่งไม่ดี ที่ให้ย้อนกลับมามีข่าวไม่ดีอีกแล้ว ชีวิตตนกำลังจะดีอยู่แล้ว

งานนี้เจ้าตัวก็ปล่อยโฮ ร้องไห้อย่างหนัก เพราะถูกชาวเน็ตเหน็บแรงว่า เป็นพี่น้องก็เลวเหมือนกัน มาคุกคามเฟซบุ๊ก จากที่เคยสงบมาก่อน ก็โดนทัวร์ลงไปด้วย ตนก็โพสต์แต่ธรรมมะ ไม่คิดว่าว่าจะมาเจออะไรแบบนี้ พอโดนทัวร์ลงมันก็ไม่ยุติธรรมกับชีวิตตนเลย ท้าให้หาหลักฐานมายืนยันได้เลย ไม่เคยถ่ายคู่กันตั้งแต่นิดเดียว

หากถามว่า “ตั๊ก กรกนก” ติดต่อมาอีกไหม “โอ๊ต เพชรพันปี” บอกว่า “หลังจากออกรายการเขาก็โทรมาหาครั้งหนึ่ง มาบอกว่าเคลียร์แล้ว ผู้เชี่ยวชาญในรายการ ตรวจแล้ว บอกว่า ทองแท้ ตนก็ตอบว่า ก็ดีแล้ว หลังจากนั้นเขา ก็ไปมีประเด็นพาดพิงกับพี่หนุ่มต่อ ซึ่งมันก็ไม่เกี่ยวกับตนแล้ว

ถามว่าอยากจะบอกอะไรกับสังคมไหม เจ้าตัวก็พูดด้วยเสียงสั่นเครือสะอื้นไห้ ว่า “ตนมีประสบการณ์ ฟ้องร้องผู้เสียหายแล้ว และมันก็ไม่ชนะ ตนก็บอกเขาว่าอย่าไปฟ้องเลย เพราะมีประสบการณ์มาแล้ว ได้แต่แนะนำสิ่งดีๆให้เขา แต่เขาจะไปทำอะไรมันก็ไม่เกี่ยวกับตน เพราะตนจะไปสั่งเขาไม่ได้ (ร้องไห้) ชีวิตตนจะดีขึ้นอยู่แล้ว คนเรามันผิดพลาดกันได้ จะไม่ให้ชีวิตตนดีขึ้นเลยเหรอ ตนไม่เคยทำอะไรที่ไม่ดี แล้วสังคมทำไมไม่ให้โอกาสเลย

ส่วนด้านคดีความตนตอนนี้ หลังจากออกโหนกระแส มันก็ขึ้นชั้นศาลแล้ว คดีนาฬิกาปาเต๊ะ ศาลพิจาณาแล้วว่าเป็นของแท้ ศาลก็สั่งยกฟ้องแล้ว แต่ก็เหลืออีกหนึ่งคดี เกี่ยวกับฉ้อโกงประชาชน แต่ขึ้นศาลปีหน้า ตนก็ชี้แจงด้วยหลักฐานแล้ว ก็ต้องไปสู้คดีต่อ ศาลจะตัดสินยังไงก็ขึ้นอยู่กับศาล ตอนนี้ตนก็ขอใช้ชีวิตแบบสงบสุข อย่าให้ทัวร์มาลงเลย ธุรกิจตนล้มละลายแล้ว อยากให้สงสารตนบ้าง ตนโดนกล่าวหาว่าไปสอน “ตั๊ก” ให้ทำแบบนี้ ตนก็พูดได้เท่านี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส