“ลูกค้า” เผย ยังรักแม่ตั๊กอยู่ เชื่อ คนเราพลาดได้ ให้โอกาสปรับปรุงตัว

26 ก.ย. 67

“ลูกค้า” ยกเลิกออมทอง แต่ยังรักและให้โอกาสปรับปรุงตัว เชื่อคนเราผิดพลาดกันได้

วันนี้ (26ก.ย.67) เมื่อเวลา 15.50 น. ที่ ห้างทอง เคทูเอ็น  นางสาวฐานิตา แสงธิ อายุ 36 ปี เดินทางมาร้านทองแม่ตั๊ก เพราะตั้งใจอยากจะมารับเงินส่วนต่าง เนื่องจาก นำปี่เซียะไปขายแล้วขาดทุนกว่า 2 หมื่น

นางสาวฐานิตา กล่าวว่า ตนได้ซื้อปี่เซียะไปในราคา 39,993 บาท แต่ว่าได้ขายไปแล้วในราคา 10,000 บาท ซึ่งป๋าเบียร์ บอกว่า ถ้าหากขายปี่เซียะไปแล้วขาดทุน ก็สามารถมารับส่วนต่างที่ร้านทองได้ ตนจึงคิดว่า คงจะได้เต็มจำนวน แต่พอมาถึงที่ร้าน ตนก็เอาหลักฐานการสั่งของจากที่ร้านไปยืนยัน ตนก็ได้มาเพียง 10,000 บาทเท่านั้น ซึ่งจริง ๆ ตนต้องได้เงิน 29,993 บาท แต่ตนก็ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ แต่ไม่โกรธ เพราะรู้สึกสงสารน้องๆพนักงาน เห็นเขาทำงานหนัก และยังมีความรับผิดชอบอยู่ คนไทยช่วยกัน ไม่เป็นไร ขณะเดียวกัน ตนก็ได้มายกเลิกออมทองกับทางร้านด้วย ซึ่งก็มียอดค้างอยู่ 11,000 บาม ทางร้านก็ได้เงินคืนครบจำนวน

“เราเป็นลูกค้าประจำมาตั้งแต่ตอนที่แม่ตั๊กยังไม่มีอะไรเลย เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ความไว้ใจ เชื่อใจมันก็ลดลง ถ้าหากจะให้กลับไปซื้อของแม่ตั๊กอีกรอบหนึ่ง ก็คงต้องใช้เวลา ต้องดูว่าอีกฝ่ายจะพิสูจน์ตัวเองยังไง เชื่อว่าคนเราผิดพลาดกันได้ และสามารถปรับปรุงตัวเองได้ เราต้องให้โอกาสเขาพิสูจน์ตัวเอง ในเมื่อตอนนี้ มันผิดพลาดไปแล้ว ก็ต้องยอมรับ แก้ไข และปรับปรุง เราก็มีโอกาสที่จะกลับไปซื้อของ อุดหนุนแม่ตั๊กเหมือนเดิม เพราะเราก็ยังรักแม่ตั๊กอยู่”  นางสาวฐานิตา กล่าว

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส