ล่าตัวมือโยนวัตถุปริศนา ทะลุกระจกรถบรรทุก คนขับกะโหลกยุบโคม่า

27 ก.ย. 67

ล่าตัวมือโยนกากบาทเพลากลาง พุ่งทะลุกระจกหน้ารถบรรทุก คนขับกะโหลกยุบ โคม่า

วันที่ 27 ก.ย.67 ความคืบหน้ากรณีเมื่อวานนี้ (26 กันยายน)ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีรถบรรทุกตกข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ริมถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี ช่วงศาลเจ้าฟ้าประทานขาเข้ากรุงเทพฯ หมู่ 10 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม พบรถบรรทุก 6 ล้อ สีขาวตู้ทึบทะเบียน 70-5094 ฉะเชิงเทรา สภาพพลิกตะแคงซ้ายอยู่ร่องระบายน้ำริมถนนกระจกด้านหน้าแตกที่นั่งคนขับพบร่างนายอัฐพงษ์ ทับทิมทอง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 หมู่ 4 ต.ไผ่ชะเลือด อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อได้รับบาดเจ็บสภาพศรีษะแตก กะโหลกยุบ หน้าอกมีรอยช้ำ

1727411584224

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่เกิดเหตุพบเป็นร่องรอยล้อรถครูดจากริมถนน 4 เลนลงข้างทาง ยังมีเศษกระจกหน้าตกอยู่พร้อมกล้องบันทึกภาพหน้ารถและบัตรคนขับรถ

1727411493056

สอบถามไปยังนางสาวสวย (นามสมมติ) แม่ของผู้บาดเจ็บ เผยว่าตอนนี้อาการของลูกยังอยู่ในขั้นโคม่า แพทย์ยังรอดูอาการ เนื่องจากศีรษะเปิดเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วนหน้าอกนั้นยังต้องเอ็กซเรย์ตรวจสอบอีกครั้งว่าข้างในมีกระดูกหักหรือไม่ ซึ่งแพทย์ยังไม่ได้ให้ญาติเยี่ยมต้องรอดูวันนี้แพทย์ถึงจะบอกว่าลูกชายนั้นต้องมีการผ่าตัดหรือไม่ ส่วนทางด้านเหล็กที่ทะลุกระจกมาโดนลูกนั้น ตนยังแคลงใจถ้าหลุดจากเพลารถก็ต้องเสียหลักซึ่งไม่น่าเป็นไปได้ อาจจะต้องมีคนขว้างมาใส่หรือเปล่า อันนี้ก็ต้องให้ตำรวจไปตรวจสอบต่อไป

สอบถามนายอุทิศ รักษาศิล อายุ 58 ปี เจ้าของอู่อุทิศรับซ่อมเครื่องยนต์ ต.หนองข้างคอก อ.เมืองชลบุรี เปิดเผยว่าชิ้นส่วนนี้เป็น​​​กากบาทเพลากลางของรถยนต์ แต่ไม่รู้ว่าเป็นของรถกระบะรถหกล้อ หรือ รถสิบล้อ การที่จะหลุดจากรถก็เป็นไปได้ แต่โอกาสน้อยมากที่จะหลุดออกมาทั้งอันแบบนี้ จากการที่ดูจากรูปของชิ้นนี้หล่นอยู่ในรถนั้น มีสภาพใหม่ไม่น่าจะหลุดออกมาจากรถ น่าจะถอดออกมา หรืออาจจะมีคนขว้างใส่ แต่ถ้าหลุดเองออกมาจากรถไม่น่าจะกระเด็นไกลออกมาแบบนี้ เพราะถ้าหลุดจากรถน่าจะกระเด็นอยู่ใต้ท้องรถมากกว่า

1727411503221

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชลบุรี เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อจะดูว่ามีอุบัติเหตุเหล็กกระเด็นมาจากรถคันไหนหรือไม่ หรือมีคนขว้างใส่จะได้ดำเนินการตามกฎหมาย

1727412036383

ล่าสุดทีมข่าวได้ภาพนาทีชีวิตจากกล้องวิดีโอหน้ารถยนต์คันเกิดเหตุ จะเห็นรถวิ่งมาตามถนนและคนขับก็นั่งอยู่ปกติ จู่ๆก็มีวัตถุพุ่งมากระแทกกระจกและมาโดนหน้าอกของคนขับ ทำให้คนขับมือหลุดจากพวงมาลัย และตะแคงเอียงซ้ายมาทำให้รถเสียการควบคุมพุ่งตกลงไปข้างทางดังกล่าว.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส