"พอร์ช ศรัณย์" ช็อก! "อ๋อม อรรคพันธ์" จากไปเร็ว เสียใจพี่ชายยังไม่ได้เจอหลาน

27 ก.ย. 67

พอร์ช ศรัณย์ ช็อก! อ๋อม อรรคพันธ์ จากไปเร็ว เผยเพิ่งโทรคุยกันไม่นาน เสียใจไม่ได้เจอหลาน บอกยังรักพี่เหมือนไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน

สวดอภิธรรมคืนสุดท้าย พระเอกหนุ่มชื่อดัง อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ที่เสียชีวิตในวัย 39 ปี ด้วยโรคมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจกว่า 2 ปี วันนี้ทางครอบครัวได้จัดพิธีทางศาสนาที่วัดธาตุทอ ซึ่งวันนี้น้องชายอย่าง พอร์ช ศรัณย์ ได้เดินทางมาร่วมไว้อาลัยและสวดอภิธรรม พร้อมเปิดใจความรักที่มีต่อพี่ชายที่ผ่านมารักยังไงวันนี้ยังรักเหมือนเดิม ยอมรับว่าที่ผ่านมาตนมีหวังอยากให้พี่ชายเจอหลาน

พอร์ช ศรัณย์

เจ้าตัวเผยว่า ยอมรับว่าตกใจช็อกมากได้รู้ข่าวตอนอยู่ต่างจังหวัดไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้ที่ผ่านมาสนิทกับพี่อ๋อมมาก พูดคุยกันมาตลอดจนเขารักษาตัวอยู่บ้านตนยังโทรคุยกันตลอด ล่าสุดยังเคยแซวพี่อ๋อมไปเลยว่าไม่มาหาหลานเลยนะ ครั้งสุดท้ายที่ตนได้คุยกับพี่อ๋อมไม่ถึง 1 เดือนที่ผ่านมา ตนโทรไปแซวเรื่องหลานถามเสมอว่าเมื่อไหร่จะมาหาหลาน ถ้าเขาออกไม่ไหวตนจะเข้าไปหาเอง แต่ทางพี่อ๋อมยังยืนยันว่า จะออกมาหาหลานเองอยู่เลย เพราะช่วงนั้นเขาดูดีขึ้นแล้ว

พอร์ช ศรัณย์

ถามถึงที่ผ่านมาอ๋อมเคยบอกว่าเจ็บไหม .. ส่วนตัวพี่อ๋อมเป็นคนที่เป็นอะไรไม่ค่อยพูดอยู่แล้วทุกคนจะรู้กันหมด เขามีอะไรไม่ชอบบอกใคร พอมารู้อีกที่เขาจากไปแล้ว ทำตนตกใจช็อกมากยอมรับว่าที่ผ่านมายังหวังว่าเขาจะหายดีเพราะเขาดูดีขึ้นแล้วจริงๆในช่วงหนึ่ง ยังอยากให้พี่ชายที่สนิทมากๆคนหนึ่งได้เจอหลานของเขา

สุดท้ายวันนี้ตนอยากตอบคำถามที่พี่อ๋อมเคยถามมาตลอดว่ารักเขาไหมว่า รักเหมือนเดิมและจะรักเสมอและจะรักตลอดไป พี่จะอยู่ในความทรงจำของตน อยากให้รู้ว่าแค่ว่ารักก็พอแล้ว ตนรู้ว่าพี่ชายตนเป็นคนเข้มแข็งแค่ไหน เขาชอบจัดการปัญหาด้วยตนเอง วันนี้ตนอยากบอกเพียงเท่านี้

พอร์ช ศรัณย์

พอร์ช ศรัณย์

พอร์ช ศรัณย์

พอร์ช ศรัณย์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม